ชมภาพบรรยากาศ KFC Genshin Impact ในประเทศจีน

ชมภาพบรรยากาศ KFC Genshin Impact ในประเทศจีน

ชมภาพบรรยากาศ KFC Genshin Impact ในประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact เกมแอ็คชั่นผจญภัยในโลกกว้างจาก miHOYO ที่กำลังได้รับความนิยมถล่มทลายไปทั่วโลกในขณะนี้ ได้ร่วมมือกับ KFC บางสาขาในประเทศจีน เพื่อจัดร้านสำหรับให้เหล่าเดินทางได้มาร่วมทานอาหารในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบกัน บอกเลยว่างานนี้เห็นแล้วเหล่านักเดินทางทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน อยากให้มีในบ้านเรากันบ้างแน่นอน

สำหรับการร่วมมือกันระหว่าง Genshin Impact และ KFC นี้ จะมีเพียงแค่ 16 สาขา จากร้าน KFC ที่มีอยู่ทั่วประเทศจีนกว่า 7,000 สาขา โดยภายในร้านจะมีการตกแต่งเป็นภาพตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Paimon, Mona, Klee, Tartaglia และตัวละครอื่นๆ รวมถึงที่สำคัญยังมีภาพพิเศษในชุดพนักงานต้อนรับของสาวเสิร์ฟ Noelle และพ่อหนุ่ม Diluc ที่งานนี้ปิ้งไก่จนได้ดี และได้มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์กับเขาด้วย

และที่สำคัญคือภายในสาขาที่ร่วมรายการนั้น จะมีเมนูพิเศษและของที่ระลึกในจำนวนจำกัด นั่นจึงทำให้เหล่านักเดินทางแห่แหนและฝากญาติสนิทมิตรสหายให้มาเอาของที่ระลึกกันมาก ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนของที่ระลึกดังกล่าวจะถูกนำไปตั้งราคาขายต่อกันสูงถึง 77$ (ประมาณ 2,400 บาท) แล้ว แต่สำหรับนักเดินทางบางคนขอแค่ได้ไปนั่งทานอาหารในบรรยากาศของเกม ที่เต็มไปด้วยตัวละครที่ชื่นชอบก็พอใจแล้ว

Genshin Impact เปิดบริการให้เล่นกันได้ฟรีแล้วบน PlayStation 4,PC และ iOS, Android

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ชมภาพบรรยากาศ KFC Genshin Impact ในประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook