นักโทษลงทุนแหกคุกเพื่อไปซื้อแผ่นเกม Call of Duty กลับไปเล่น

นักโทษลงทุนแหกคุกเพื่อไปซื้อแผ่นเกม Call of Duty กลับไปเล่น

นักโทษลงทุนแหกคุกเพื่อไปซื้อแผ่นเกม Call of Duty กลับไปเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแถลงการจับกุมนักโทษชายแหกคุกใจกลางเมือง! เพื่อไปซื้อแผ่นเกมส์ Call of Duty : Black ops Cold War มาเล่น

จากการอ้างอิงบนเว็ปไซต์เวสต์มิดแลนด์หรือตำรวจอังกฤษ ได้ระบุถึงการหลบหนีการจับกุมของผู้ต้องหาชาวอังกฤษนามว่า คลินท์บัตเลอร์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นนักโทษที่มีความผิดฐานปล้นทรัพย์และอาวุธปืนที่อยู่ระหว่างการหลบหนีออกจากคุกบนเรือนจำแบบเปิด HMP Spring Hill ใน Buckinghamshire ซึ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายได้พบเห็นผู้ต้องหาที่มีรูปร่างคล้ายบัตเตอร์ที่กำลังเดินอยู่กับเพื่อนใจกลางเมือง ที่ต่อมาผู้ต้องหาอ้างว่ามีแผนกำลังจะไปซื้อแผ่นเกมส์ Call of Duty: Black Ops Cold War ใหม่ล่าสุด

อย่างไรก็ตามการเผชิญหน้าระหว่างตำรวจอังกฤษกับผู้ต้องหาเพิ่งถูกเผยแพร่เป็นคลิปผ่านทางสื่อออนไลน์ โดยตำรวจเวสต์มิดแลนด์ได้ระบุถึงบทสนทนาบางส่วนระหว่าง Constables Mark Owen และ Allison Brown สองตำรวจที่อยู่ในระหว่างการจับกุมบัตเตอร์ (ผู้ต้องหา) เขาได้เผยข้อความสั้นๆไว้ว่า ตัวเขามีความต้องการเพียงแค่มาซื้อ Call of Duty เท่านั้นเพียงเพราะตัวเขาไม่สามารถที่จะนั่งอยู่เฉยๆได้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีแววที่จะตรึงเครียดหลังตำรวจรายหนึ่งที่ชื่อ Constable Owen ขอตรวจค้นตัว ทันใดนั้นเองผู้ต้องหาได้เข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเตะเข้าที่ช่วงโคนขาหนีบซึ่งจังหวะนั้นเองทำให้ตัวของบัตเลอร์ลื่นล้มลง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาลิซอน บราวน์ ได้ฉีดสเปรย์พริกไทยก่อนที่จะจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในท้ายที่สุด อย่างไรก็ตามตัวเขาจะต้องได้รับโทษเพิ่มเป็นอีก 17 ปีนับจากนี้ สำหรับการก่ออาชญากรรมใจกลางเมืองหลวงครั้งนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://west-midlands.police.uk/news/fugitive-armed-robber-comes-out-hiding-buy-call-duty-friend-getting-arrested-attacking-our-pcs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook