Kingdom Heroes M เกมสามก๊ก 2D เวอร์ชั่น Global เปิดให้เล่นในช่วง Close Beta แล้ว

Kingdom Heroes M เกมสามก๊ก 2D เวอร์ชั่น Global เปิดให้เล่นในช่วง Close Beta แล้ว

Kingdom Heroes M เกมสามก๊ก 2D เวอร์ชั่น Global เปิดให้เล่นในช่วง Close Beta แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดให้บริการมา 1 ปีเต็มๆ ทาง Userjoy ผู้พัฒนาเกม Kingdom Heroes M ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาให้ทดสอบกันในช่วง Close Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการเปิดให้บริการสำหรับผู้เล่นที่พักอาศัยอยู่เขต South East Asia โดยเฉพาะ แถมการเปิดเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกของทางค่ายและตัวเกมที่ได้เพิ่มภาษาอื่นเข้าไปให้ได้เล่นกันอีกด้วย

 

Kingdom Heroes M นั้นเป็นเกม 2D ที่ได้นำตัวเกมเวอร์ชั่น PC มาแก้ไขและดัดแปลงให้เหมาะสำหรับการเล่นบนมือถือ ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นเคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาก่อนในช่วง พ.ศ.2546 ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็ยังคงเอกลักษณ์และการเล่นให้เหมือนกับ PC ทุกประการ เพียงแต่มีบางสิ่งที่ต้องปรับเปลี่ยน เพื่อให้ตัวเกมนั้นเหมาะสมสำหรับการเล่นบนมือถือเท่านั้น พร้อมกับการเพิ่มระบบบางอย่างเข้าไปให้เล่นกันเช่น ระบบสะสมศาสตราวุธ, วิญญาณนักสู้, ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง เป็นต้น เพื่อให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อหรือจำเจอยู่กับการเก็บเลเวลตลอดเวลา

 

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบ AI คอยช่วยเหลือผู้เล่น เช่น การเก็บเลเวลในขอบเขตที่บันทึกเอาไว้. เติม HP/SP เมื่อถึงจุดที่กำหนด เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นนั้นไม่ต้องกังวลกับเรื่องเหล่านี้และโฟกัสไปที่การต่อสู้ ซึ่งภายในเกมนี้นอกจากจะให้เราได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และทหารรูปแบบต่างๆ ภายในเกมก็ยังมีบอสมราเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวในเนท้อเรื่อง ออกมาให้เราได้จัดการพวกมัน โดยจะได้เป็นไอเทมต่างๆและค่า EXP มหาศาล รวมไปถึงค่าความดีความชอบที่จะใช้สำหรับการอวยยศในภายหลัง

 

ส่วนการเปิดทดสอบเกม Kingdom Heroes M ในช่วง Close Beta จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นจะได้เข้าไปสร้างตัวละคร ซึ่งจะมี 4 คลาสให้เลือกได้แก่ ขุนพล, จอมยุทธ์, กุนซือ และ จอมเวทย์ ให้ได้เลือกเล่นกัน พร้อมกับเปิดแผนที่ทั้งหมดในเขตจงหยวน รวมไปถึง 53 เมืองหลัก นอกจากนั้นก็ยังมีการก้อนเงิน เพื่อเอาไว้ใช้สำหรับการซื้อของภายใน Item Mall เอาไว้อีกด้วย และคาดการณ์กันว่าในวันสุดท้ายของการทดสอบ ทาง Userjoy อาจจะมีการเปิดให้ผู้เล่นทั้งหลายสามารถทำสงครามแย่งชิงเมืองกันก็ได้ เพื่อเป็นการทดลองระบบคร่าวๆ ก่อนที่จะทำการเปิดให้เล่นกันเต็มรูปแบบอีกครั้งในอนาคตข้างหน้าต่อไป และหลังจากปิดการทดสอบในช่วง Close Beta ไปแล้ว ทางทีมงานจะทำการ Reset ระบบ รวมไปถึงตัวละครและไอเทมต่างๆก็จะหายไปทั้งหมด

 

ใครที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนและยังคิดถึงเวลาเก่าๆในการเข้าร่วมสงคราม สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Kingdom Heroes M กันได้แล้วใน Official Website โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นบนระบบ Android เพียงอย่างเดียว สำหรับชาว iOS ก็อดทนรอกันอีกซักนิด หรือถ้าอยากเล่นจริงๆ สามารถดาวน์โหลด APK ลงเล่นผ่าน Emulator (Bluestack, Nox, Memu) บน PC ก็ได้เช่นกันครับ ถ้าใครที่เข้าไปเล่นแล้ว อยากมีเพื่อนเล่น สามารถคอมเมนท์ข้อมูลเอาไว้ใต้ข่าวนี้เอาไว้ได้เลยครับ

Official Website - >>คลิ๊กที่นี่<<

Fanpage - >>คลิ๊กที่นี่<<

Review - >>คลิ๊กที่นี่<<

กลุ่ม Community - >>คลิ๊กที่นี่<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook