อัพเดทภาพและข้อมูลล่าสุด Resident Evil Infinite Darkness ฉบับ Netflix

อัพเดทภาพและข้อมูลล่าสุด Resident Evil Infinite Darkness ฉบับ Netflix

อัพเดทภาพและข้อมูลล่าสุด Resident Evil Infinite Darkness ฉบับ Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil (หรือชื่อ Biohazard ในประเทศญี่ปุ่น) เตรียมมีความสนุกมากมายมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างเต็มอิ่มภายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการมาของเกมภาคใหม่อย่าง Resident Evil Village หรือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Resident Evil Reboot และยังรวมถึงภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil Infinite Darkness ที่จะมาให้ได้ชมกันทาง Netflix ภายในปีนี้ด้วย

Resident Evil Infinite Darkness เป็นภาพยนตร์ 3DCG Animation เต็มรูปแบบ ซึ่งดำเนินเรื่องโดยสองตัวเอกของเกมยอดนิยมอย่าง Leon S. Kennedy และ Claire Redfield ซึ่งพวกเขายังคงต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้สุดสยอง และสืบค้นหาต้นตอเหตุการณ์อันลึกลับซับซ้อนที่เกิดขึ้นภายในทำเนียบขาว ในขณะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนั้นกำลังจะลุกลามจนเกิดความสั่นคลอนทั้งประเทศ

 

เรื่องราวใน Resident Evil Infinite Darkness เกิดขึ้นในปี 2006 เมื่อทำเนียบขาวสถานที่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสหรัฐอเมริกาถูกบุคคลปริศนาทำการ Hack เข้าถึงข้อมูลลับสุดยอดของประธานาธิบดี Leon S. Kennedy ผู้เป็นเจ้าหน้าที่ของสหรัฐอเมริกา ได้ทำการสืบสวนจนพบกับซอมบี้ในเหตุการณ์ปราบปรามทำเนียบขาวของหน่วย SWAT

ในขณะเดียวกัน Claire Redfield ได้พบกับเด็กหนุ่มที่มีความพิการทางสมอง ในประเทศที่เธอได้ไปเยี่ยมเยือนขณะทำการช่วยเหลือผู้ลี้ภัย เธอกำลังติดตามสืบสวนภาพที่ดูเหมือนกับผู้ติดเชื้อไวรัส และได้พบกับ Leon ที่ทำเนียบขาวโดยบังเอิญอีกครั้ง Leon พบว่ามีความเชื่อมโยงบางอย่างเกี่ยวกับซอมบี้ที่เขาได้พบในทำเนียบขาว และภาพวาดที่ได้รับมาจาก Claire ซึ่งการระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ในสองประเทศที่ห่างไกลนี้ กำลังจะสร้างเหตุการณ์หายนะที่ส่งผลถึงทั่วทั้งประเทศ

Resident Evil เป็นซีรีส์เกมแอ็คชั่นผจญภัยเอาชีวิตรอดที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านชุดทั่วโลก โดยในซีรีส์ Resident Evil Infinite Darkness จะได้คุณ Hiroyuki Kobayashi ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ของเกมตั้งแต่ภาคแรกมาร่วมดูแล ร่วมกับคุณ Yoshi Miyamoto จากผลงานภาพยนตร์ Resident Evil: Vendetta และได้รับการผลิต Animation โดย TMS Entertainment งานนี้เรื่องราวของ Leon กับ Claire ในการต่อสู้กับฝูงซอมบี้กินคนจะสนุกขนาดไหน รอติดตามชมกันได้ทาง Netflix ภายในปี 2021 นี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook