KFC Genshin Impact ปิดตัวเนื่องจากมีนักเดินทางแห่ถล่มร้านมากเกินไป

KFC Genshin Impact ปิดตัวเนื่องจากมีนักเดินทางแห่ถล่มร้านมากเกินไป

KFC Genshin Impact ปิดตัวเนื่องจากมีนักเดินทางแห่ถล่มร้านมากเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact ได้ร่วมมือกับ KFC 19 สาขา ในประเทศจีน เพื่อจัดแคมเปญสุดพิเศษให้แฟนเกมที่เป็นเหล่านักเดินทาง ได้มาทานอาหารในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยตัวละครในเกม และยังมีเมนูพิเศษกับของที่ระลึกจำนวนจำกัด นั่นจึงทำให้มีเหล่านักเดินทางแห่แหนไปตามร้าน KFC ที่ร่วมรายการกันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเหตุให้ต้องปิดตัวลงหลังจากที่เปิดให้บริการไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว >>Link<<

Genshin Impact เกม Open World RPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ได้นำเสนอการผจญภัยในโลกกว้างที่สวยงามและตัวละครที่มีเสน่ห์มากมาย จนกลายเป็นเกมจากประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ตัวเกมจะถูกนำมาโปรโมทคู่กับร้านอาหารชื่อดังอย่าง KFC ที่ได้จับตัวละคร Diluc และ Noelle มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อโปรโมทแคมเปญ

และในการสั่งเมนูอาหารชุดพิเศษนั้น ลูกค้าหรือนักเดินทางจำเป็นที่จะต้องพูดข้อความพิเศษกับพนักงานว่า "พบกันในอีกโลกหนึ่ง เพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อย" หลังจากนั้นจะได้รับกล่อง Bucket ที่เป็นลายพิเศษของตัวละครทั้งสองมา ซึ่งนี่เป็นกิจกรรมง่ายๆ ที่ทำให้ทุกคนสามารถมาร่วมทานอาหารเพื่อรับของจำนวนจำกัดกันได้

แต่ด้วยความที่แคมเปญของ Genshin Impact กับ KFC นั้นได้รับความนิยมมากเกินไป ชนิดที่ทำให้มีเหล่านักเดินทางแห่มาต่อแถวเข้าคิวทั้งในร้านและนอกร้านอยู่เป็นจำนวนมาก และไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ที่บางคนนั้นถึงขนาดตั้งเต้นท์นอนรอคอยหน้าร้าน รวมถึงในบางสาขานั้นก็ยังต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยควบคุมความเรียบร้อยอีกด้วย จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายที่แคมเปญนี้ต้องปิดตัวลง เนื่องจากผลกระทบความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และยังไม่รู้ว่าแคมเปญนี้จะได้กลับมาจัดอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ผู้ที่ได้ของที่ระลึกไปตอนนี้ดูเหมือนจะได้ของจำนวนจำกัดที่มีราคาสูงสำหรับแฟนเกมไปแล้ว

Genshin Impact เปิดให้บริการแล้วบน PlayStation 4, PC รวมถึง iOS และ Android พร้อมยังคงสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเกมในการอัพเดทเรื่องราวและตัวละครใหม่ ๆ ที่กำลังจะตามมา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ KFC Genshin Impact ปิดตัวเนื่องจากมีนักเดินทางแห่ถล่มร้านมากเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook