ฮือฮา! Genshin หลุดแบบจัดเต็ม Eula และ Yanfei พร้อมตัวละคร Yao Yao

ฮือฮา! Genshin หลุดแบบจัดเต็ม Eula และ Yanfei พร้อมตัวละคร Yao Yao

ฮือฮา! Genshin หลุดแบบจัดเต็ม Eula และ Yanfei พร้อมตัวละคร Yao Yao
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮากันพอสมควร สำหรับชาว Genshin Impact ไม่ใช่ว่าวันนี้คือวันที่มีการอัพเดทแพทช์ 1.4 อย่างเดียว แต่เพราะมีตัวเกมหลุดออกมาอีกแล้ว ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือจงใจ เนื่องจากมีเนื้อหาสำคัญและรายละเอียดใหม่ออกมาถึง 3 ตัวละคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

Eula

Eula เป็นตัวละครสายดาบใหญ่ธาตุนํ้าแข็ง เป็นตัวละครระดับ 5 ดาวของเมือง Mondstadt เบื้องต้นเธอจะสามารถโจมตีได้ติดต่อกันถึง 5 Hit ท่าชาร์จโจมตีกดค้างจะเป็นการโจมตีต่อเนื่องและใช้สตามิน่าไปเรื่อยๆ และการโจมตีครั้งสุดท้ายมีความรุนแรงมากที่สุด

สกิลธาตุปุ่ม E จะเปลี่ยนการโจมตีเป็นธาตุนํ้าแข็ง เมื่อศัตรูโดนโจมตีด้วยสกิลนี้จะติดสถานะ Grimheart ซึ่งจะทำให้พลังป้องกันและความต้านทานการหยุดชะงักของเธอเพิ่มขึ้น สามารถทำ สแต็ค ได้สองครั้ง และจะได้รับสแต็ค 1 ครั้งทุกๆ 0.3 วินาที

สกิลธาตุนี้หากกด E ค้าง เธอจะโจมตีไปข้างหน้าและสร้างความเสียหาย AoE (ท่าความเสียหายแบบวงกว้าง) และใช้สแต็คกับสถานะ Grimheart ที่สะสมมากับศัตรูด้านหน้าทั้งหมด (ดาเมจจะแรงขึ้นตามสถานะที่สะสมได้) พร้อมกับเสก Icewhirl Brand นํ้าแข็งโจมตีศัตรูรอบๆ ซึ่งจะลดความเสียหายกายภาพและความต้านทานนํ้าแข็งของศัตรู การโจมตีใส่ศัตรูเบิ้ลเพิ่มจะขยายเอฟเฟคให้มากขึ้น

ส่วนท่าไม้ตาย Elemental Burst ปุ่ม Q นั้นเธอจะสร้างความเสียหายนํ้าแข็งใส่ศัตรูโดยรอบ พร้อมกับสร้างดาบ Lightfall ติดตามเธอในช่วงเวลาหนึ่ง ทุกๆ การโจมตี (ทั้งโจมตีปกติและสกิลธาตุ) จะสะสมพลังงาน สแต็ค ทุกๆ 0.1 วินาที ส่วนตัวดาบนั้นจะระเบิดก่อนที่ Eula ตายหรือสลับเปลี่ยนตัวละคร

ระดับหมู่ดาวของตัวละครของ Eula

C1 - หลังจากใช้ Grimheart ด้วยผลของ Ice Tide Vortex แล้ว ดาเมจกายภาพเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 6 วินาที สถานะ Grimheart ที่ใช้ไปแต่ละครั้งจะขยายเวลาเอฟเฟคนี้ 6 วินาที โดยขยายได้สูงสุด 18 วินาที (เท่ากับใช้สถานะ Grimheart 3 ครั้ง)

C2 - เวลา CD ที่ใช้ 10 วินาที ลดลงเหลือ 4 วินาที

C3 - เพิ่มระดับของ Glacial (จากสกิลไม้ตาย) ถึง 3 สูงสุดที่ระดับ 15

C4 - ดาบ Lightfall (สกิลไม้ตาย) โจมตีดาเมจ 25% ใส่ศัตรูที่มีเลือดน้อยกว่า 50%

C5 - เพิ่มระดับของ Ice Tide Vortex (จากสกิลไม้ตาย ถึง 3 สูงสุดที่ระดับ 15

C6 - ดาบ Lightfall จะเริ่มที่ 5 สแต็ค และทุกการโจมตีปกติกับสกิลธาตุ จะมีโอกาส 50% เพิ่มพลังงานสแต็คให้ ดาบ Lightfall อีก


Yanfei

Yanfei เป็นตัวละครสายสื่อเวทย์ 4 ดาว ธาตุไฟของท่าเรือ Liyue ทุกๆ การโจมตีของเธอ จะยิงลูกไฟใส่ศัตรูมากสุด 3 ครั้ง เมื่อศัตรูโดนโจมตีด้วยลูกไฟ จะได้รับตราประทับ Scarlet Seal ไว้กับตัวสูงสุด 3 ครั้ง โดยทุกครั้งที่เกิดสถานะดังกล่าวจะใช้สตามิน่าของเจ้าตัวด้วย และสถานะดังกล่าวจะหายไปเมื่อ Yanfei ตายหรือเปลี่ยนตัวละคร

ในส่วนของการชาร์จโจมตีนั้นจะใช้สตามินาและสถานะ Scarlet Seals ที่สะสมมาทั้งหมดโจมตีใส่ศัตรู โดยดาเมจจะเพิ่มขึ้นตามสถานะ Scarlet Seals ที่ Yanfei สะสมเอาไว้ได้ ซึ่งหากอ่านดูแล้วการโจมตีของเธอจะคล้ายกับหนิงกวงอย่างมาก

สกิลธาตุปุ่ม E นั้น จะเสกไฟออกมาโจมตีศัตรูโดยรอบ เมื่อโจมตีโดนศัตรู Yanfei จะได้รับสถานะ Scarlet Seal สูงสุดทันที

สกิลไม้ตาย Elemental Burst ปุ่ม Q นั้นจะเรียกไฟออกมาโจมตีศัตรูโดยรอบอย่างรุนแรง จะได้รับสถานะ Scarlet Seal สูงสุด พร้อมกับมอบสถานะ Brilliance เบิ้ลให้อีก ซึ่งจะทำให้การโจมตีของเธอเพิ่มมากขึ้นจากการโจมตีชาร์จใส่ศัตรู สถานะ Brilliance ดังกล่าวจะสิ้นสุดเมื่อ Yanfei ตายหรือเปลี่ยนตัวละคร

ระดับหมู่ดาวของตัวละครของ Yanfei

C1 - ลดค่าสตามิน่าที่ใช้ Scarlet Seal ชาร์จโจมตีศัตรู 10% และเพิ่มความต้านทานหยุดชะงักเมื่อเธอชาร์จโจมตีศัตรู

C2 - เพิ่มคริติคอล 20% กับศัตรูที่เลือดน้อยกว่า 50%

C3 - เพิ่มระดับของ Signed Edict (สกิลธาตุปุ่ม E) อีก 3 ระดับ สูงสุด 15

C4 - เมื่อกดใช้ท่าไม้ตาย สร้างโล่ดูดซับเลือดของเจ้าตัวได้ถึง 75% ใน 15 วินาที โล่นี้สามารถดูดซับดาเมจไฟได้มากขึ้น 250%

C5 - เพิ่มระดับของ ท่าไม้ตาย อีก 3 ระดับ สูงสุด 15

C6 - เพิ่มการเก็บสะสมสถานะ Scarlet Seals อีก 1


Yaoyao

Yaoyao เป็นตัวละครจากท่าเรือ Liyue และเป็นตัวละครคนเดียวที่ไม่มีข้อมูลตัวละครออกมา เบื้องต้นนั้นเธอจะเป็นตัวละครธาตุไม้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลเรื่องตัวละครออกมา แต่ก็มีภาพอนิเมชั่นตัวละครจากในเกมออกมาให้ได้ชมกัน

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลตัวละครทั้ง 3 ที่ได้หลุดออกมาวันเดียวกันกับแพทช์ 1.4 ได้อัพเดทเข้ามาวันนี้พอดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าตัวละครทั้งสามคนนี้จะมีการอัพเดทในลำดับต่อไป แต่ทว่า แล้วอายากะล่ะ? จะตามมาทีหลังหรือว่าจะมาก่อน? เราก็ต้องรอดูกันต่อไป

Genshin Impact เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC, PS4, PS5 และมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook