Ghost of Tsushima ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ John Wick

Ghost of Tsushima ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ John Wick

Ghost of Tsushima ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ John Wick
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของการนำแฟรนไชส์เกมชื่อดังไปต่อยอดลงแพลตฟอร์มหรือสื่อต่าง ๆ และล่าสุดนอกจากเราจะมีเกมจากภาพยนตร์อย่าง Uncharted ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศนำเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพในปีที่แล้วอย่าง Ghost of Tsushima มาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงอีกด้วย!

Ghost of Tsushima หรือ นักรบปีศาจแห่งสึชิมะ เป็นผลงานล่าสุดของทาง Sucker Punch ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวประวัติศาสตร์ ในยุคสมัยที่ชาวมองโกลได้ยกกองกำลังบุกยึดเกาะสึชิมะของประเทศญี่ปุ่น โดยตัวเอก ซาไค จิน ที่เป็นซามูไรเพียงหนึ่งเดียวผู้รอดชีวิตจากการรุกราน ต้องออกเดินทางเพื่อรวบรวมกำลังพล และเรียนรู้การต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อการต่อสู้กับกองทัพศัตรู นั่นจึงทำให้เขาได้ละทิ้งวิถีแห่งซามูไร และกลายเป็นนักรบปีศาจที่ต่อสู้เพื่อล้างแค้น

ด้วยเรื่องราวที่นำเสนอถึงการต่อสู้ที่รุนแรงและการล้างแค้นนี้เอง ทำให้ภาพยนตร์นั้นตกอยู่ในมือของ Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นชื่อดังในปัจจุบันอย่าง John Wick เพราะฉะนั้นจึงรับประกันได้ว่าภาพยนตร์จะมีการต่อสู้และเรื่องราวอันเข้มข้นอยู่ครบถ้วนแน่นอน

นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์จะอำนวยการผลิตโดย 87Eleven Entertainment และทาง Sucker Punch จะร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วยตัวเอง ซึ่ง Asad Qizilbash ผู้เป็นหัวหน้าของ PlayStation Productions ได้กล่าวแสดงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับ Chad ซึ่งเป็นแฟนเกมของ PlayStation และเชื่อว่าเขามีความสร้างสรรค์ที่จะดัดแปลงและถ่ายทอดความสนุกของเกม ออกมาเป็นภาพยนตร์ให้แฟนเกมและผู้ชมได้ชมกันอย่างน่าตื่นเต้น

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 พร้อมมีคำบรรยายภาษาไทยในเกม โดยตัวเกมนั้นสามารถทำยอดขายถล่มทลายได้สูงถึง 6.5 ล้านชุดทั่วโลก หลังจากที่ได้วางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2020 น่าติดตามว่าในภาพยนตร์นั้นจะสามารถถ่ายทอดการต่อสู้อันดุเดือด และความสวยงามในการเดินทางบนเกาะสึชิมะออกมาได้ขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook