RoV ปรับสมดุล !! ยกเครื่อง Skud Anette กระจาย Season 18 (Part 2)

RoV ปรับสมดุล !! ยกเครื่อง Skud Anette กระจาย Season 18 (Part 2)

RoV ปรับสมดุล !! ยกเครื่อง Skud Anette กระจาย Season 18 (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนแน่นอนว่าเพื่อน ๆ คงได้อ่านการปรับสมดุลใน Part 1 ไปแล้วหลายตัวแทบจะต้องยกเครื่อง เล่นใหม่ทั้งหมดเลย หากใครคิดว่าที่ดูไปนั่นปรับเยอะแล้ว ก็คงต้องบอกว่ายังไม่หมดครับผม บอกได้เลยว่าการปรับครั้งนี้ตัวที่เคยวางไว้ไม่เล่นใน Patch ก่อน ๆ คราวนี้ได้ปัดฝุ่นลงสนามแน่ ๆ ไปดูกันเลยครับผม

Anette

  • บอกได้เลยว่า Anette เป็นอีกตัวหนึ่งที่ยกเครื่องความสามารถใหม่ได้สุดยอดมาก ๆ และจะมีบทบาทในด้านการ Support สูงขึ้นแน่ 
  • (แบบเก่า) เมื่อใช้สกิล Anette จะสะสมสัญลักษณ์แห่งสายลมซึ่งสามารถสะสมได้สูงสุด 15 Charge 
  • เพื่อ Heal พันธมิตรที่อยู่ใกล้ ๆ เลือดน้อยกว่า 70% จะฟื้นฟู 275 HP (+30%AP) (+25 ต่อ Level) ในระยะ 3 เมตร
  • (แบบใหม่) เมื่อโจมตีหรือโดนโจมตีหรืออยู่ในการต่อสู้ ภายใต้ระยะทำการของสกิล จะสะสมพลังงานทันที !!
  • เมื่อสะสมครบ 15 Charge เพื่อนที่อยู่รอบตัวที่มีเลือดต่ำกว่า 85% จะฟื้นฟู 275-625 HP (+0.75AP) ทันทีในระยะ 4 เมตร (รวม Annette ด้วย)

  • (แบบเก่า) ศัตรูที่อยู่ใจกลางพายุ จะได้รับความเสียหายเพิ่ม 2% ของ HP  สูงสุด
  • (แบบใหม่) ศัตรูที่อยู่ใจกลางพายุจะได้รับความเสียหายเพิ่มสูงสุด 4 เท่า (+1% ของพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู)
  • (แบบเก่า) Skill 2 ในรูปแบบสกิลติดตัวของ Anette เมื่อ Anette ติด Stun สกิล 2 จะ Reset ทันที
  • พร้อมกับได้รับเกราะป้องกัน 300/360/420/480/540/600 +0.5 เป็นเวลา 2 วินาทีและมี Cooldown 60 วินาที
  • (แบบใหม่) เมื่อ Anette ติด Stun สกิล 2 จะ Reset ทันที
  • พร้อมได้รับเกราะป้องกัน 750/950/1,200/1,350/1,500 +170 เป็นเวลา 3 วินาที !! Cooldown 45 วินาที

 

  • (แบบเก่า) Skill 3 จะสร้างความเสียหายเวท 400/600/800 (+0.50AP)
  • เพื่อนที่อยู่ในพายุจะวิ่งเร็วขึ้น 40% ดีเร็วขึ้น 30%/40/50% เป็นเวลา 2.5 วินาที สามารถล้างสถานะผิดปกติออกได้ รัศมีพายุ 3.5 เมตร
  • (แบบใหม่) สร้างความเสียหายเวท 300/450600 (+0.50AP)
  • เพื่อนที่อยู่ในพายุจะวิ่งเร็วขึ้น 20% ตีเร็วขึ้น 30/40/50% เป็นระยะเวลา 2 วินาที ล้างสถานะผิดปกติออก รัศมีพายุ 4.5 เมตร
  • และเพิ่มเกราะกายภาพ 100/150/200 (+0.1AP) เพิ่มเกราะเวท 50/70/100
  • เพิ่มพลังโจมตีให้เพื่อน 100 (+0.05 AP)
  • หากมี Hero พันธมิตรอยู่ในระยะทำการ จะสามารถใช้สกิล 3 เพิ่มได้อีก 1 ครั้ง !!! Cooldown 60 วินาที

Skud

  • Skud หมัดเดียวดับ กำลังจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับสกิลรูปแบบใหม่
  • ปรับค่าสเตตัสพื้นฐาน พลังชีวิต 3,563 เพิ่มเป็น 3,865
  • เพิ่มพลังชีวิตต่อ Level 345.5 เป็น 356.6 ต่อ Level
  • ความเร็วการโจมตีต่อ Level จาก 3% เป็นลดลงเป็น 2%
  • พลังโจมตีกายภาพ 171 (+13.2 ต่อ Level) เป็น 160 (+12 ต่อ Level)
  • การเพิ่มเกราะต่อ Level 26.4 เป็น 22.5
  • ระยะการโจมตี 3 เมตรเหลือ 2.5 เมตร

 

  • Passive Skill การโจมตีปกติใส่ศัตรูที่มีเลือดน้อยกว่า Skud จะสร้างความเสียหายเวท 60-200 (+2% ของ HP สูงสุดของ Skud ) และจะสร้างความเสียหายเวท (+25%)
  • เมื่อ HP ใกล้จะหมด Skud จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 6-20% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Skud 
  • Skill  1 Cooldown 8 วินาทีสร้างความเสียหายกายภาพ 200-400 (+80% AD)
  • ได้รับความเร็วการโจมตีเพิ่มขึ้น 20-40% และจะเพิ่มความเสียหาย 50% เมื่อใช้ร่วมกับ Skill  2 นานภายในระยะเวลา 5 วินาที
  • Skill  2 Cooldown 10 วินาที Skud จะ Charge เป็นเวลา 5 วินาที
  • เมื่อ Skud Charge ถึงขั้นการโจมตีครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 300-800 Damage (+8%ของพลังชีวิตสูงสุด) (+ 100% ของความเสียหายทางเวท)
  • และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 30% เป็นเวลา 2 วินาที
  • ความเสียหายเวทจะไม่สามารถติด Critical ได้

 

  • เมื่อ Skud Charge หมัด Skill 2 สามารถโจมตีได้ตามปกติโดยไม่เสีย Charge แต่อย่างใด
  • หมัดที่ Skud Charge เมื่อโจมตีโดนศัตรูจะลด Cooldown ลง 50%
  • Skill  3 Cooldown  60/50/40 วินาที ปัดศัตรูออกไปแล้ว Stun 1.5 วินาที
  • สร้างความเสียหาย 400-800 (+120% AD)
  • Skill  3 เสริมความสามารถประเภทสกิลติดตัว ขณะที่สกิล Skill  3 นี้ยังไม่ได้ใช้งานการฆ่า Minions หรือครีปป่าจะฟื้นฟู HP 4/6/8 % ของพลังชีวิตสูงสุด

ถือว่ายกระดับความสามารถขึ้นมามากทีเดียว และมีแนวโน้มว่าการเล่นจะเปลี่ยนไปด้วยแล้วเตรียมตัวพบกับ Patch ใหม่ไปพร้อมกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook