Big Farm กิจกรรมอีสเตอร์ ไข่มหาสนุก

Big Farm กิจกรรมอีสเตอร์ ไข่มหาสนุก

Big Farm กิจกรรมอีสเตอร์ ไข่มหาสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายเดือนมีนาคม ของทุกปี ชาวตะวันตกจะมีเทศกาลหนึ่งที่เรียกว่า เทศกาล Easter เป็นเทศกาลที่เฉลิมฉลองต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ รวมทั้งมีความเชื่อว่าเป็นวันคืนพระชนม์ขององค์พระเยซูคริสต์ด้วย จึงมีการนำไข่มาเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาล เพราะเชื่อว่าไข่หมายถึงการกำเนิดใหม่ มีการนำไข่มาจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่นทาสีไข่แล้วซ่อนตามจุดต่าง ๆ หรือมอบให้กับเพื่อนบ้าน คนรู้จัก หรือกลิ้งไปตามสนาม แต่ถ้าไม่ใช้ไข่ก็อาจมีนำเอาช็อคโกแลตมาทำเป็นขนมรูปไข่หรือกระต่ายแทนด้วย ซึ่งกระต่ายก็เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตใหม่เช่นกัน

ในช่วงเทศกาล Easter ทางเกม Big Farm ก็ได้จัดกิจกรรม Easter Event ให้ชาวไร่ได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยจะแบ่งกิจกรรมออกเป็นทั้งหมด 3 อย่างดังนี้


กิจกรรมสะสมและค้นหาไอเทม เกี่ยวกับเทศกาลอีสเตอร์

ระยะเวลากิจกรรม - วันที่ 29 มีนาคม - 8 เมษายน 2021

รายละเอียดกิจกรรมสะสม - ทุกครั้งที่ทำกิจกรรมในฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นปลูกพืช แปรรูปผลผลิต และอื่น ๆ จะมีโอกาสได้รับไอเทมเกี่ยวกับเทศกาลอีสเตอร์ หากสะสมได้ครบตามกำหนด ก็จะได้รับรางวัล โดยรางวัลจะมีหลายอย่าง แตกต่างกันไปตามระดับการสะสม (สามารถสะสมไอเทมทั้งจากฟาร์มหลัก ฟาร์มม้า และฟาร์มรวม)

รายละเอียดกิจกรรมค้นหา - ให้ชาวไร่ช่วยกันตามหาไข่สีที่ซ่อนอยู่ตามฉาก ซึ่งแต่ละวันจะมีซ่อนอยู่ตามระดับความยาก 3 ระดับ ชาวไร่ทั้ง Server จะต้องช่วยกันหาไข่ให้ครบตามเป้าที่กำหนด จึงจะได้รับรางวัลในแต่ละขั้น ขั้นสูงสุดคือสิ่งก่อสร้างประดับฟาร์ม ซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว

รูป NPC เริ่มกิจกรรม


Free Easter Gift ของขวัญฟรีฉลองอีสเตอร์

ระยะเวลากิจกรรม - วันที่ 26 มีนาคม - 10 เมษายน 2021

รายละเอียดกิจกรรม - สามารถรับของขวัญฟรีได้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า แต่จะต้องมีเลเวล 6 ขึ้นไป โดยจะได้รับชุดของขวัญในเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากล็อคอินเข้าเกมในช่วงเวลากิจกรรม


Easter Sale โปรโมชั่นประจำเทศกาลอีสเตอร์

ระยะเวลากิจกรรม - วันที่ 26 มีนาคม - 10 เมษายน 2021

รายละเอียดกิจกรรม - ร้านค้าเงินจริงในเกม Big Farm จะมีโปรโมชั่นแพคเกจสินค้าราคาพิเศษ เพิ่มมูลค่าสูงสุดกว่า 300% รวมถึงมีสินค้าพิเศษที่มีขายเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้นด้วย


อย่ารอช้า ลองเข้ามาเล่นเกม Big Farm ได้ที่นี่ คลิก!!


http://game.sanook.com/online/goodgame-bigfarm/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook