คลื่นลูกใหม่ฟอร์มสุดร้อนแรงใน PUBG Mobile Pro League - Season3

คลื่นลูกใหม่ฟอร์มสุดร้อนแรงใน PUBG Mobile Pro League - Season3

คลื่นลูกใหม่ฟอร์มสุดร้อนแรงใน PUBG Mobile Pro League - Season3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน PMPL ซีซั่น 3 (PUBG MOBILE THAILAND PRO LEAGUE Season 3) ในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน ที่ทุกเกมดำเนินไปด้วยความมันส์จนเดือดทะลุปรอท

WEEKDAY

ในรอบที่ผ่านมานี้เต็มไปด้วยข้อสังเกตุถึงการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบการเล่นอย่างมาก ถึงขนาดที่ต้องตัดสินชี้ชะตากันจนถึงเกมสุดท้าย

ด้วยความที่หลายทีมหรือหลายผู้เล่นมีการพัฒนาขีดความสามารถขึ้นมาต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ได้อย่างไม่เก้อเขิน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นอย่าง 9NOIZZ, SCHWEPXZ, LYCAN, SYX หรือจะเป็นทีมน้องใหม่แต่ฟอร์มสุดร้อนแรงอย่าง qConfirm ที่ผงาดขึ้นมาทำผลงานได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ

สิ่งเหล่านี้ต่างมีส่วนยกระดับความเข้มขันให้กับเกมการแข่งขันได้ดีทีเดียว ถึงขั้นที่ว่าหากบรรดาทีมใหญ่ไม่สามารถดึงฟอร์มให้อยู่ในมาตราฐานได้ ก็พร้อมที่จะโดนเขี่ยตกจากอันดับได้ไม่ยาก

ทำให้บรรดาทีมใหญ่หลายทีมกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ลำบากอย่างยิ่ง เพราะไม่สามารถเดินแผนการเล่นให้ผลิดอกออกผลตามที่คาดหวังไว้ ซึ่งส่งผลกระทบคือทีมเก๋าอย่าง MiTH และ Puple Mood มีคะแนนไม่เพียงพอที่จะจับจองตั๋วเข้าไปเก็บคะแนนในรอบ Super Weekend แบบสวนทุกตำราคาดเดา ซึ่งแม้แต่ทีมแคนดิเคต เต็งแชมป์อย่าง Faze Clan เองก็เกือบเอาตัวไม่รอด ต้องลุ้นหนักในเกมสุดท้าย ทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำไม่น้อย

SUPER WEEKEND

นี่เป็นรอบที่เปรียบเสมือนสนามจริง ที่จะเก็บคะแนนเพื่อชิงความเป็นแชมป์เปี้ยนของทุกทีม ทำให้ในรอบนี้จะใส่กันไม่ยั้งทำให้ทวีขึ้นไปอีกขั้นของความมันส์

และเป็น Valdus Esport ที่ทำผลงานสุดแจ่ม จนคะแนนส่งพวกเขาขึ้นเป็นที่ 1 ใน PMPL ณ ตอนนี้ ด้วยคะแนน 142แต้ม จากการส่งท้ายด้วยการคว้าไก่ รวมเป็น 3 ครั้ง มากกว่าทุกทีม ตามมาด้วย KOG, Bacon Time ที่คะแนน 121 และ 117 ตามลำดับ

แต่ในอีกด้านนึงก็ยังมีทีมที่ยังน่าเป็นห่วงอย่าง Faze Clan ที่พวกเขาหลุดฟอร์มจนน่าเป็นห่วง เก็บได้เพียง 66 คะแนน จาก 12 เกมในรอบนี้ ทำได้เพียงแค่รั้งอันดับ 13 ซึ่งถือเป็นโซนท้ายตาราง น่าสนใจว่าพวกเขาจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่และนี่คือสิ่งที่หน้าสนใจในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามและให้กำลังใจทีม PUBG MOBILE ที่คุณชื่นชอบต่อได้ในสัปดาห์ที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook