NBA 2K League ผุดชื่อใหม่เตรียมลุยบน PS5 เป็นครั้งแรก

NBA 2K League ผุดชื่อใหม่เตรียมลุยบน PS5 เป็นครั้งแรก

NBA 2K League ผุดชื่อใหม่เตรียมลุยบน PS5 เป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดซิงของใหม่กับเกมส์กีฬาบาสเกตบอลอย่าง NBA 2K League ประกาศชื่อใหม่อย่างเป็นทางการบน แพลตฟอร์มคอนโซล PS5 เป็นครั้งแรก

Sony Interactive Entertainment ทีมค่ายเกมส์มหาอำนาจลูกหนังเกมเมอร์ ล่าสุดออกมาเผยชื่อเกมส์ NBA 2K League ใหม่ล่าสุดบนเครื่องเล่น PS5 เวอร์ชั่นคอนโซลอย่างเป็นทางการ หลังจากก่อนหน้านี้ใช้ชื่อเดิมว่า NBA 2K มาโดยตลอด

อ้างอิงจากในประกาศจากทาง NBA 2K League มีความยินดีกับพาร์ทเนอร์อย่าง Sony Interactive Entertainment หมายมั่นปั้นมือกับคอนโซลใหม่ล่าสุดบน PlayStation 5 โดยตัวเกมส์ดังกล่าวต่างได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าทีมซุปเปอร์สตาร์จาก NBA 2K League รวมแล้วกว่า 23 ทีมและรองรับผู้เล่นถึง 138 คนแบบเต็มอิ่ม

“เหล่าแฟนคลับเกมส์ NBA 2K League ถือเป็นผู้เล่นที่โชคดีที่สุดในโลกในสิ่งที่จะได้รับต่อจากนี้ มาพร้อมกับเครื่องเล่นที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน”

“ PlayStation เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอกทีฟมาอย่างยาวนานและเรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในการเล่นเกมส์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดพร้อมส่งตรงถึงผู้เล่นและแฟน ๆ ของ NBA 2K League” (Brendan Donohue ซีอีโอของ NBA 2K League กล่าวทิ้งท้าย)

อย่างไรก็ตามตัวเขาได้เผยถึงแมตช์การแข่งขัน NBA 2KL Three for All Showdown ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 5-6 เมษายนในรอบคัดเลือก แบ่งเป็นการแข่งขันในประเภท 3v3 และ 1V1 เรียกน้ำย่อยก่อนการเปิดตัวอีกครั้ง โดยสามารถรับชม ได้ผ่านช่องทาง Twitch และ YouTube แชลแนล NBA 2K League ร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า $ 25,000 หรือประมาณ 783,000 บาทไทย

ติดตามการแข่งขันได้ที่ : https://m.twitch.tv/nba2kleague หรือ https://youtube.com/c/nba2kleague เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook