Days Gone เตรียมวางจำหน่ายบน PC พร้อมมีฟีเจอร์รองรับโดยเฉพาะ

Days Gone เตรียมวางจำหน่ายบน PC พร้อมมีฟีเจอร์รองรับโดยเฉพาะ

Days Gone เตรียมวางจำหน่ายบน PC พร้อมมีฟีเจอร์รองรับโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Studio ได้เตรียมส่งอีกหนึ่งเกมงานดีจากเครื่อง PlayStation อย่าง Days Gone มาให้ได้เล่นกันบน PC ในเร็ว ๆ นี้ ทำให้ทางผู้พัฒนาเกม Bend Studio ได้ออกมาแอบบอกถึงฟีเจอร์พิเศษบางส่วนของเกม ที่จะรองรับสำหรับผู้เล่นเกมเวอร์ชั่น PC โดยเฉพาะด้วย

หลังจากที่ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation ถือว่า Days Gone เป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก จากเรื่องราวอันเข้มข้นของตัวเอก Deacon ที่ต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ ออกเดินทางไปโลกที่ล่มสลายซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันโหดร้ายและฝูงซอมบี้จำนวนมากแบบ Open World ซึ่งฝูงซอมบี้ภายในเกมนั้นก็ไม่ได้มีแค่จำนวนที่มากเอาไว้เข้าว่าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความน่ากลัวและลุ้นระทึกในตอนไล่ล่าเป็นอย่างดีอีกด้วย

ในเบื้องต้นนั้น Days Gone บน PC จะรองรับการแสดงผลภาพของหน้าจอ Ultra-wide ที่จะทำให้เห็นบรรยากาศของเกม และฝูงซอมบี้จำนวนมากในฉากได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังได้รับการปรับปรุงกราฟิกรวมถึงปลดล็อคเฟรมเรทเพื่อทำให้ภาพของเกมนั้นสวยงามลื่นไหลขึ้นกว่าเก่า และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเก็บสะสมรางวัล ตัวเกมก็ยังมี Achievement มาให้เก็บกันอย่างเต็มอิ่ม และช่วยให้เพิ่มเวลาเล่นเกมได้นานมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายชั่วโมง แต่นอกจากนี้จะมีฟีเจอร์อะไรเพิ่มขึ้นมาอีก ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปเร็ว ๆ นี้

Days Gone มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store ภายในฤดูใบไม้ผลิ หรือภายในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนี้ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เป็นเกมแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ประจำเดือนเมษายน บนเครื่อง PlayStation 4 และสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีผ่านบริการ PlayStation Plus Collection บนเครื่อง PlayStation 5 ที่สามารถแสดงผลของเกมได้ในระดับ 4K 60FPS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook