RoV สรุป Championship Semi Finals RPL 2021 Dtac Talon vs Valencia CF Esports

RoV สรุป Championship Semi Finals RPL 2021 Dtac Talon vs Valencia CF Esports

RoV สรุป Championship Semi Finals RPL 2021 Dtac Talon vs Valencia CF Esports
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านแน่นอนว่าศึกที่กำลังพบเจออยู่นั้น เป็นศึกเจ้าเวหาระหว่าง Dtac Talon vs Valencia CF Esports อินทรีแดงปะทะค้างคาวนั้นดุเดือดแน่ ซึ่งยังไงก็ตามการแข่งขันคู่นี้ จะเป็นจุดตัดสินของสายล่างว่าใครจะอยู่หรือไป เรียกว่าไม่มีแต้มบุญให้สะสมกัน จบแล้วพับกระเป๋ากลับบ้าน เอ้าเราไปดูบทสรุปของการแข่งคู่นี้กันเลย

แนวทางการเล่น/Line up

ส่องก่อนแข่ง Dtac Talon

แน่นอนว่าความพร้อมของผู้เล่นนั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับ Dtac Talon พวกเขานั้นค่อนข้างเป็นทีม Work และมีจุดแข็งในเรื่องของทีม Fight และการที่มีหลังบ้านที่เข้มแข็งอย่างโค้ช Linkou ที่มีประสบการณ์อย่างมากมาเป็นกุนซือ ก็ถือได้ว่าปัจจัยต่าง ๆ นั้น Dtac Talon นั้นค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ผ่านมาในรอบของการเก็บคะแนนนั้น จะทำได้ไม่ดีและมีการแกว่งไปบ้าง แต่ยังไงก็ตาม Dtac Talon ก็มาถึงจุดนี้จุดที่เรียกว่า 4 ทีมสุดท้ายไม่มีโอกาสให้พลาดอีกต่อไป แล้วสไตล์การเล่นของพวกเขาที่เรียกได้ว่าอย่าเผลอ Dtac Talon จัดสุดแน่นอน

ส่องก่อนแข่ง Valencia CF Esports

เจ้าค้างคาว Valencia นั้นอย่างที่เราเห็นกันไปว่า ผลงานของพวกเขานั้น มาในรูปแบบม้ามืดที่ประมาทไม่ได้ ซึ่งนำโดยการประกบของผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง Nornun และ Piper เรียกได้ว่าเป็นทั้งคู่นั้นทำผลงานมาได้ดีอยู่แล้ว รวมถึงน้องใหม่ที่เรียกได้ว่าโชว์ของกันเต็มที่ มันทำให้เราได้เห็นว่า เจ้าค้างคาวดำมีฝีมือร้ายกาจเพียงใด แถมยังมีโค้ดไตรที่เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ในการแข่งมามาก มาเป็นคนวางแผนให้ทำให้เห็นว่าแต้มต่อภาษีระดับชั้น Dtac Talon ก็ไม่ได้ห่างชั้นกันมากนักแถม Dtac Talon อาจจะต้องเจอความกดดัน ในการที่ต้องรักษาชื่อแชมป์เก่าของตัวเอง ในการที่ต้องมาเจอกับน้องใหม่ในฤดูกาลนี้อย่าง Valencia CF Esports อีกด้วย

สรุปผลงาน Dtac Talon vs Valencia CF Esports

  • ต้องบอกก่อนเลยว่าความนิ่งในการแข่งของ Valencia นั้นประมาทไม่ได้อย่างเด็ดขาด โดยเกมที่ 1 นั้นพวกเขานั้นสามารถที่จะอดทนรอและรู้จัก Timing ของตัวเองเป็นอย่างดีรู้ว่า Hero ของตัวเองนั้นเก่งในจังหวะไหน พวกเขาเฝ้ารออย่างอดทนจนถึงจุดที่ Hero พวกเขาแข็งแกร่งและได้เปรียบและแน่นอนว่า Valencia ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยได้ใช้พลังของ Sinestrea และบอกได้เลยว่าเมื่อถึงในช่วงท้ายเกมแล้ว หาคนหยุดสาวน้อยโลหิตคนนี้ยากจริง ๆ

 

  • เกมที่ 2 ต้องบอกเลยว่าการ Draft ตัวละครของ Pichu ผู้เล่นฝั่ง Valencia นั้นได้จับ Violet แม้ว่ารูปแบบของ Valencia นั้นจะหวังพึ่งพลังของ Violet ในช่วงท้ายเกม แต่แนวป้องกันในการจู่โจมของ Aoi ที่คุมโดย Happy จากทาง Talon นั้นไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ และแน่นอนว่าเกมนี้นั้นถูก Aoi ถล่มเข้าไปอย่างหนัก ด้วยสกอร์การฆ่าที่มากล้นซึ่งจากที่ดู Aoi ไม่ควรหลุดจริง ๆ

 

  • เกมที่ 3 ทาง Dtac Talon ใช้ประโยชน์ของครีปที่กำลังจะเข้าประชิดป้อมนั้น ชวนทะเลาะกับ Valencia ทุก ๆ ครั้งและแน่นอนว่าแม้ว่าจะปกป้องชีวิต Hero ในทีมได้แต่ป้อมก็ต้องแหกไปนั้นคือสิ่งที่ Dtac Talon บังคับให้ Valencia เลือกและเป็นแบบนี้ไปจนถึงจุดกันบ้านด้านในสุดซึง Valencia ไม่สามารถแก้กลยุทธ์นี้ได้เสียสกอร์ไปให้ Dtac Talon ในเกมที่ 3

 

  • ในเกมที่ 4 ต้องบอกเลยว่าความดีความชอบนั้นเป็นของ AlmondP ที่สามารถใช้ประโยชน์ของ Airi ในการดักซุ่มฆ่าฝั่ง Dtac Talon แล้วการตัดกำลังเหล่า Hero สายฟื้นฟูทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Y'bneth, Ryoma ก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาได้ แน่นอนว่าเกมที่ 4 นั้นพลังของ Airi นั้นได้นำพาชัยชนะมาให้ Valencia อีกครั้งหนึ่ง

 

  • เกมที่ 5 นั้น Valencia รู้ดีว่าพวกเขานั้นต้องทำอะไร การใช้กระสุนของ Laville ในส่วนของท่า Ultimate นั้นมีพลังมากพอที่จะหยุดผู้เล่นคนสำคัญของทาง Dtac Talon ได้ซึ่งต้องบอกเลยว่า Dtac Talon นั้นจุดสำคัญของทีมนี้คือ Erez, Tony และเมื่อพวกเขาเล่นไม่ได้ ทุกอย่างก็ต้องจบลง

  • เกมที่ 6 นั้นบอกได้เลยว่ายิ่งเล่น ยิ่งมั่นใจสำหรับทางฝั่ง Valencia นั้น AlmondP สามารถใช้พลังของ Fennik ได้อย่างคุ้มค่าแล้ว Valencia นั้นทำให้พวกเราได้เห็นว่า พวกเขาเล่นอยู่ภายใต้ภาวะการกดดันได้เป็นอย่างดี แล้วหลังจากจบการแข่งนี้ AlmondP เนื้อหอมแน่นอนและขอยินดีกับชัยชนะของทาง Valencia ด้วยครับ

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook