FF7: Advent Children เตรียมกลับมาในรูปแบบ 4K พร้อมเพิ่มฉากใหม่มาให้ชมกลางปีนี้

FF7: Advent Children เตรียมกลับมาในรูปแบบ 4K พร้อมเพิ่มฉากใหม่มาให้ชมกลางปีนี้

FF7: Advent Children เตรียมกลับมาในรูปแบบ 4K พร้อมเพิ่มฉากใหม่มาให้ชมกลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ได้พยายามคืนชีพเกมลูกรักอย่าง Final Fantasy VII กลับมาใหม่เพื่อแฟน ๆ ทุกช่อง ซึ่งนอกจากจะมีเกม Final Fantasy VII:Remake ที่วางจำหน่ายมาได้ครบ 1 ปีแล้ว ก็ยังมี DLC เนื้อเรื่องเสริม และเกมมือถือใหม่อีกสองเกมด้วยกัน แต่นอกจากนี้ก็ยังมีการประกาศคืนชีพภาพยนตร์ Final Fantasy VII: Advent Chridren กลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง ในรูปแบบ 4K Ultra HD Remastered ที่ได้มีการแก้ไขให้ภาพยนตร์เมื่อ 16 ปีก่อน ให้มีความคมชัดสวยงามมากขึ้น และยังมีการเพิ่มฉากใหม่เข้ามาในภาพยนตร์อีกด้วย

Final Fantasy VII: Advent Chridren เป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่สานต่อเรื่องราวจากเกม Final Fantasy VII ฉบับดั้งเดิม ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของตัวเอก Cloud Strife หลังจากเวลาผ่านไป 2 ปี ซึ่งเขาต้องเผชิญกับปัญหาของตัวเองและศัตรูหน้าใหม่ รวมถึงต้องเผชิญกับศัตรูคู่อริอย่าง Sephiroth อีกครั้ง ทำให้เขาต้องกลับมาร่วมมือกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง และต่อสู้เอาชนะอดีตของตัวเองให้ได้

ตัวภาพยนตร์นั้นได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกในปี 2005 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากการทำ CG ตัวละครได้อย่างสมจริง และมีฉากแอ็คชั่นที่เป็นการต่อสู้อันรวดเร็ว หลังจากนั้นในปี 2009 ก็ได้มีการนำภาพยนตร์กลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า Final Fantasy VII: Advent Chridren Complete จากการที่มีฉากใหม่ใส่เข้ามาให้ภาพยนตร์สมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิม

และในการกลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งนี้ ทาง Square Enix ก็ได้ยืนยันว่าจะยังมีฉากใหม่ที่ถูกใส่เพิ่มเข้ามาอีกถึง 26 นาที และมีการแก้ไขฉากในต้นฉบับเดิมใหม่ถึง 1,000 ฉาก เพื่อให้ตัวภาพยนตร์นั้นมีความเข้ากับภาพในสมัยปัจจุบันมากขึ้น ซึ่งตัวภาพยนตร์แบบ 4K Ultra HD จะมี 2 แผ่นด้วยกัน ประกอบไปด้วยแผ่น 4K Ultra HD disc ซึ่งมีภาพยนตร์ฉบับ Remastered พร้อมระบบเสียงภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นแบบ Dolby Atmos และ 5.1 Audio ส่วนแผ่นที่สองจะเป็น Blu-Ray disc ซึ่งรวมเนื้อหาที่ผ่านมาแบบ HD ทั้งตัวอย่างของภาพยนตร์และอนิเมะ OVA ที่เคยมีมาก่อน

และแฟน ๆ ของพ่อหนุ่มผมทองแบกปังตอก็ไม่ต้องกลัวว่าจะรอคอยกันนานเกินไป เพราะว่าภาพยนตร์ Final Fantasy VII: Advent Chridren ฉบับ 4K Ultra HD จะวางจำหน่ายมาให้ได้ชมกันในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 อีกไม่นานนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook