6 เกมใต้น้ำ ดับร้อน รับสงกรานต์

6 เกมใต้น้ำ ดับร้อน รับสงกรานต์

6 เกมใต้น้ำ ดับร้อน รับสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ช่วงสงกรานต์ในปีนี้ครั้นจะออกไปเล่นนํ้าก็อาจจะเสี่ยงซักหน่อยเพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ไม่รู้ทำไมชอบระบาดหนัก ก่อนช่วงเทศกาลทุกที อย่างไรก็ตามเรามาพักผ่อนวันหยุดยาวกับเกมใต้นํ้ามาเล่นเพื่อดับร้อนกันดีกว่า โดยเรามี 6 เกมใต้นํ้าแนะนำให้เล่นกัน

Song Of The Deep

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยสุดระทึกที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กสาวที่ต้องขับเรือดำนํ้าลงไปตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไปใต้มหาสมุทร เป็นเกมที่ไขปริศนา พร้อม ๆ กับโจมตีและหลบโจมตีกับพวกตัวประหลาดใต้ท้องทะเลลึก แถมยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องนุ่มลึกที่สะกดใจและลุ้นระทึกไปพร้อมกัน


Depth Hunter 2: Deep Dive

เกมดำน้ำที่ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการสำรวจซากใต้น้ำ รวมทั้งยังสามารถดู,ล่าปลา, ถ่ายรูป, ค้นหาสมบัติ แถมยังสามารถโหลดเดโมมาลองเล่นได้ฟรีอีกด้วย


Koral

ถ้าอยากมองหาเกมใต้นํ้าที่เล่นแบบสบาย ๆ บรรยากาศสวย ๆ แบบไม่มีอะไรเครียด เยียวยาจิตใจ ลองมาเล่นเกมนี้กันได้ ตัวเกมเป็นรูปแบบแคชชวลไขปริศนา และเน้นเสพบรรยากาศสวย ๆ แฝงด้วยความน่าสะพรึงในโลกใต้นํ้า


Subnautica

เป็นทั้งเกมที่ทั้งน่าเล่น แต่ก็ชวนสยองขวัญหากคิดจะลงไปใต้ทะเลลึก ตัวเกมเป็นแนวเอาตัวรอดที่จะต้องสร้างบ้านใต้นํ้าที่ต่างดาว ผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยวทรัพยากรมาคราฟ์ และสำรวจใต้ทะเลลึก ทะเลนํ้าตื้นดูสวยงาม แต่ทะเลลึกน่ากลัวยิ่งกว่าหนังผี อีกหนึ่งเกมแนะนำเลยทีเดียว


SOMA

เกมสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทางเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดที่อยู่ในสถานีใต้นํ้าลึก เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบลุ้นระทึก ผสมความเย็นยะเยือกแบบเสียวสันหลัง


BioShock

ปิดท้ายด้วยเกมใต้นํ้าพร้อมเนื้อเรื่องอันโดดเด่น ด้วยเจ้าของวลี "No God, No King, Only man" จากผู้ก่อตั้งเมืองใต้นํ้า ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ อันโด่งดังมาพร้อมกับการทดสอบศีลธรรมของผู้เล่นว่า คุณจะฆ่าหรือไม่ฆ่าเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ เกมดังจนมีถึง 3 ภาคกันเลยทีเดียว ซื้อเกมเวอร์ชั่น PC (Steam) ได้ ที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 6 เกมใต้น้ำ ดับร้อน รับสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook