Days Gone อาจโดน Sony ตัดหางไม่ได้เห็นภาคต่อ

Days Gone อาจโดน Sony ตัดหางไม่ได้เห็นภาคต่อ

Days Gone อาจโดน Sony ตัดหางไม่ได้เห็นภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมองผิวเผินแล้ว Day Gone อาจจะดูเหมือนเกมยิงซอมบี้ทั่วไป แต่หากเป็นผู้ที่ได้ลองเล่นเกมดูแล้วจะพบว่านี่เป็นเกมอีกหนึ่งเกมผจญภัยในโลกกว้าง ที่มอบประสบการณ์การเอาชีวิตรอดกับฝูงซอมบี้จำนวนมากที่แตกต่างกับเกมอื่น ๆ นั่นจึงทำให้ทาง Bend Studio ได้รับความคาดหวังและเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้เล่น แต่มันก็เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ทาง Sony อาจจะตัดหางเกมนี้ไปโดยที่ทำให้เราไม่ได้เห็นเกมภาคต่อไป

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการรายงานถึงข่าวเบื้องหลังการทำงานภายในของ Sony อย่างเช่นการที่กำลังมีการแอบซุ่มทำเกม The Last Of Us Remake ซึ่งเป็น IP เกมที่ทาง Sony ให้ความสำคัญสูงมากที่สุดในตอนนี้ ทำให้มันตามมาด้วยข่าวที่ทาง Bend Studio ได้ถูกปฏิเสธในการทำเกมภาคต่อของ Days Gone และพวกเขาอาจโดนโยกย้ายให้ไปทำเกม Uncharted Remake แทน จากการที่พวกเขาเคยมีผลงานในเกม Uncharted: Golden Abyss บนเครื่อง PlayStation Vita มาก่อน

หลังจากที่ข่าวแพร่สะพัดออกไป ก็ทำให้ผู้ที่เป็นแฟนเกมซึ่งมีเพิ่มมากขึ้นในตอนนี้ ต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่พวกเขาจะไม่ได้เห็นเกมภาคต่อของหนึ่งในเกมที่ดีเกมนี้ ซึ่งผู้กำกับของเกมอย่าง Jeff Ross ก็ได้บอกว่าเขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นการยืนยันเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวได้ นอกจากจะทำได้เพียงขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนเกมของพวกเขาเท่านั้น จึงทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่าอนาคตของ Bend Studio และ Days Gone ที่อยู่ภายใต้ชื่อของ Sony จะเป็นอย่างไรต่อไป

Days Gone วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และกำลังเป็นเกมแจกฟรีในเดือนเมษายน สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus รวมถึงสามารถเล่นบน PlayStation 5 ได้ด้วยคุณภาพ 4K 60FPS และยังมีกำหนดวางจำหน่ายบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store ภายในกลางปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook