BioShock ภาคใหม่ กำลังถูกพัฒนาเป็น Open World

BioShock ภาคใหม่ กำลังถูกพัฒนาเป็น Open World

BioShock ภาคใหม่ กำลังถูกพัฒนาเป็น Open World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการวางจำหน่ายของเกมภาคล่าสุดอย่าง BioShock Infinite ชื่อของเกมซีรี่ส์ BioShock ก็ได้หายไปจากวงการเกมเป็นเวลานาน จนทำให้ตำนานของเกมนี้ดูเหมือนจะจบลงแค่นั้น แต่มันก็ยังมีข่าวคราวว่าเกมภาคใหม่ที่อาจเรียกได้ว่าเป็น BioShock 4 กำลังอยู่ในการพัฒนา และทีมงานปัจจุบันอย่าง Cloud Chamber กำลังรับสมัครบุคคลที่มีความสามารถมาร่วมทำเกมใหม่เกมนี้อยู่

นับตั้งแต่เกมภาคแรกในปี 2007 BioShock เป็นเกม FPS ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ในการนำเสนอเรื่องราวภายในโลกของเกมผ่านทางเมืองใต้ทะเล Rapture ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนที่มีความแปลกประหลาด และบรรยากาศชวนขนหัวลุก ก่อนที่ตัวเกมจะพยายามนำเสนอเรื่องราวใหม่ในเมืองลอยฟ้า Columbia เมื่อปี 2013 ก็ยังคงสร้างมิติใหม่ของเกมด้วยการต่อสู้ผ่านสลิงลอยฟ้า และเนื้อเรื่องของเกมที่เต็มไปด้วยความลึกล้ำซับซ้อนตั้งแต่ต้นจนจบ

ในตอนนี้ทีมงาน Cloud Chamber กำลังประกาศรับสมัครทีมงานเพิ่มเติม โดยระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า "Cloud Chamber กำลังมองหานักเขียนอาวุโสมาเข้าร่วมทีมเล่าเรื่องที่มีความสามารถของเรา เพื่อนำโลกของ BioShock ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เราคาดหวังว่าจะพบผู้ที่สามารถสานเรื่องราวที่มีการส่งผลกระทบ และขับเคลื่อนตัวละครในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างได้"

รายละเอียดดังกล่าวน่าจะเป็นสิ่งยืนยันได้แล้วว่า BioShock 4 กำลังอยู่ในการวางแผนพัฒนา และมันจะกลับมาด้วยความทะเยอทะยานในการเป็นเกมที่ขยายโลกกว้างมากขึ้นกว่าเดิม แต่กว่าเราจะได้เห็นกันนั้นคงต้องรอกันไปอีกนานหลายปี ซึ่งใครที่อยากรำลึกสัมผัสความลึกล้ำของเกมในภาคที่ผ่านมา ก็สามารถติดตามเล่นได้ใน BioShock The Collection ที่ได้รวมเกมทั้งสามภาคเอาไว้บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook