LoL: Wild Rift ส่องระบบ Wild Pass และระบบต่าง ๆ
สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL: Wild Rift ที่นักรักทุกคนการ Update ของ LoL: Wild Rift ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็เพื่อพัฒนารูปแบบการเล่นให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยจะค่อนข้างอิงจากระบบหลักอย่าง League of Legends ฉบับ PC เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
Rank Season 2
ใครที่ได้ Glorious Tryndamere จาก Season 1 ไปแล้วก็ขอแสดงความยินดีด้วยและ Season 2 ต่อท้ายด้วย Glorious Jinx เมื่อเล่นไปถึง Gold และชนะ Mode จัดอันดับอย่างน้อย 10 เกมเพื่อน ๆ จะได้รับสกิน รวมถึงตัวแชมเปี้ยน Jinx ถ้าเพื่อน ๆยังไม่มี Jinx มันให้มาต้นเกมใครเล่นมาถึงตอนนี้ยังไม่มี (-..-)a
WILD PASS
Patch 2.2 เป็นครั้งแรกที่นำระบบการใช้งาน Wild Pass มาให้ได้ใช้งานซึ่งเหมาะกับสายประหยัดสุด ๆ วิธีใหม่ในการรับรางวัลสุดคุ้ม เพียงแค่จ่ายนิดหน่อยแล้วลุยเลยเพียงแค่เล่นเกมซึ่งเพื่อน ๆ สามารถ Upgrade: Wild Pass ของเพื่อน ๆได้เพื่อรับรางวัลใหม่ และเมื่อ Upgrade: Wild Pass ถึง Level 50 คุณก็จะได้รับสกินสุดพิเศษ: Hexplorer Jax! เมื่อ Level 50 ไปเลย แค่นั้นไม่พอเพราะยังสามารถ Upgrade เพื่อรับรางวัลโบนัสต่อไปอีกด้วย
Wild Pass จะเปิดตัวในราคา 590 Wild Core นอกจากนี้ยังมี Wild Pass Elite สำหรับเพิ่ม Level และภารกิจเพื่อเร่งความคืบหน้าไปยิ่งขึ้นอีก และส่วนนี้จะมีราคาเพิ่มอีก 400 Wild Core ซึ่งสามารถซื้อ Level ใน Wild Pass ได้ในราคา 150 Wild Core ต่อ Level
เทียบราคาเลยว่าถูกจริง
ของรางวัล Wild Pass ประกอบด้วย
- หีบสุ่มสกิน Wild Pass ระดับ Epic
- Blue Mote Boost
- Poro Enegy
- Poro Coin
- หน้าโปรไฟล์
- หีบเลือกท่าโพส
- ทีม Boost
- หีบเลือกท่าโพสสกิน
- กรอบไอคอน
- หีบเลือก Emote
ความเร็ว 120 HZ ก็มา
ในส่วนของ Wild Pass หากเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มสุดยอดเพื่อนอย่าลืมไปเติมกันเยอะ ๆ ครับโอเคไปดูระบบอื่นต่อเลย ตอนนี้ทางผู้พัฒนากำลังอยู่ช่วงทดสอบการรองรับหน้าจอ 120HZ ตรงนี้เครื่องใครแรงและสามารถรองรับหน้าจอ 120Hz ได้ซึ่งสำหรับอุปกรณ์ Spec สูง ๆ บางรุ่นอาจร้อนผิดปกติ หรือประสบปัญหาด้านประสิทธิภาพ เมื่อเปิดใช้งานการตั้งค่านี้ ดังนั้นโปรดเปิดใช้อย่างระมัดระวัง!
ระบบเกมความเร็วโจมตี
ผู้พัฒนาจะเปลี่ยนวิธีการเล่นของ Champion ที่มีความเร็วโจมตีเพิ่มสูงขึ้นจากปกติ ก่อนหน้านี้ Champion ที่มีไอเทมเพิ่มความเร็วโจมตีเยอะ ๆ จะมี Frame การโจมตีลดลง ซึ่งทำให้ไคท์หรือยิงไล่ได้ง่ายเกินไป ทางผู้พัฒนาคาดว่า Marksman จะได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้มากที่สุด ดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงจับตาดูการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างใกล้ชิด
- ผลของความเร็วโจมตีต่อการลดระยะเวลา Animation เริ่มการโจมตี: 100% เป็น 50%
- ระยะเวลาเริ่มการโจมตี = ระยะเวลาเริ่มการโจมตีพื้นฐาน / (1 + ความเร็วโจมตี) → ระยะเวลาเริ่มการโจมตีพื้นฐาน / (1 + ความเร็วโจมตี × 50%)
เวท Summonner: GHOST
- Ghost ไม่ค่อยมีคนใช้ ผู้พัฒนาจึงจะปรับให้คล้ายกับเวอร์ชัน League PC
- การโค่นล้มศัตรู (สังหารหรือสนับสนุนการสังหาร) จะ Refresh ระยะเวลาของ Effect คล้าย ๆ กับ Get Excited! ของ Jinx
- ระยะเวลา: 6 วินาที เป็น 8 วินาที
- ปรับความเร็วสูงสุดลดลง
- ระยะเวลาเพิ่มความเร็วสูงสุด: 2 วินาที เป็น 3 วินาที
- เมื่อโค่นล้มศัตรูได้ ระยะเวลาของ Buff จะเพิ่มขึ้น 6 วินาที และผลเพิ่มความเร็วสูงสุดจะเริ่มขึ้นใหม่อีกครั้ง
IGNITE
- ปรับลดระยะการร่าย Ignite เพื่อให้การใช้ Ignite ปิดศัตรูต้องคิดให้มากกว่าเดิมเล็กน้อย
- และทำให้ศัตรูรู้สึกว่ามีโอกาสทำอะไรสักอย่างก่อนที่จะโดนไฟเผาตาย
- ระยะการร่าย: 7 เป็น 5.5