LoL: Wild Rift ปรับปรุงไอเทมและป้อม Patch 2.2A ล่าสุด !!

LoL: Wild Rift ปรับปรุงไอเทมและป้อม Patch 2.2A ล่าสุด !!

LoL: Wild Rift ปรับปรุงไอเทมและป้อม Patch 2.2A  ล่าสุด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL: Wild Rift ที่น่ารักทุกคนการ Update Patch 2.2A ไม่ได้แค่เพียงการปรับสมดุล Champion เท่านั้นยังมีทั้งการปรับไอเทม และระบบป้อมปราการที่จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากอีกด้วยเรียกได้ว่าการ Update แต่ละ Patch นั้นอัดแน่นจริง  ๆ ซึ่งข้อมูลการ Update Patch 2.2A จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

การเปลี่ยนแปลงไอเทม

Infinity Orb

Infinity Orb นั้นถือว่าเป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งถือว่าในมุมมองของผู้พัฒนา Infinity Orb มีความสามารถมากเกินไปเมื่อเทียบกับราคา ผู้พัฒนาจึงปรับเพิ่มราคาเล็กน้อย เพื่อถ่วงเวลาให้การซื้อ Infinity Orb ในเกมสักหน่อยในกรณีที่มีฝ่ายหนึ่งได้เปรียบเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นั้นฝ่ายที่เสียเปรียบจะได้มีเวลาตั้งตัวกันบ้าง ซึ่งราคาที่ปรับใหม่ก็ถือว่าสูงขึ้นมาเยอะพอสมควร

  • ราคาทั้งหมด: 2850 ทอง ปรับขึ้นเป็น 3150 ทอง

Sunfire Aegis

เกราะไฟที่ถึงแม้ Sunfire Aegis จะไม่ค่อยโหดนัก ยกเว้นแต่ในกรณีที่หาก DR. Mundo ไม่ได้ซื้อไอเทมชิ้นนี้น่ะนะ Sunfire Aegis ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีมากเกินไปในมุมมองของผู้พัฒนาอยู่ดี ผู้พัฒนาจึงปรับไอเทมลงนิดหน่อย เพื่อเพิ่มตัวเลือกไอเทมชิ้นแรกสำหรับสาย Tank ทำให้การซื้อของสาย Tank กระจายตัวเลือกไปที่อื่นกันบ้าง ซึ่งโดนปรับลดทั้งความเสียหายพื้นฐานและอัตราโบนัสความเสียหาย

  • ความเสียหายพื้นฐาน: 16 ถึง 30 เปลี่ยนเป็น 16 ถึง 25
  • อัตราโบนัสความเสียหายจาก HP: 1% ปรับลดเป็น 0.8%

Glorious Enchant

แก้ไข Bug เล็กหน่อยเกี่ยวกับการแสดงผลเรื่องราคา

  • [แก้ไข Bug ] แก้ไข Bug ที่ทำให้ราคาไอเทมระบุว่าต้องใช้ 800 ทอง
  • ราคา: 500 ทอง (ไม่เปลี่ยนแปลง)

 

การเปลี่ยนแปลงระบบเกมป้อมปราการ

อันนี้เกิดจากการที่ในการแข่งขัน ในกลุ่มผู้เล่นระดับบนจะเป็นจับกลุ่มรวมตัวกันปะทะในช่วงต้นเกมกันบ่อยมาก ซึ่งมันทำให้การฟาร์มในเลนแทบไม่เกิดขึ้นในการแข่งขันในหมู่ผู้เล่นระดับสูง การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบเพื่อให้มีช่วงเวลาและพื้นที่ในการฟาร์มเลนสำหรับการแข่งขัน

  • ในช่วง นาทีแรกของเกม (จากเดิม 3 นาที) ป้อมปราการชั้นนอกของเลนเดี่ยว (เลน Baron) และเลนกลางจะได้รับโบนัสเกราะ/การต้านทานเวทเพิ่มมากขึ้น 90 หน่วย
  • ซึ่งส่งผลให้แม้จะปะทะกัน แต่การจะหักเอาป้อมในช่องทางดังกล่าวช่วงต้นเกม เป็นเรื่องยากขึ้นจนกว่าจะพ้นช่วงเวลา นาทีไปแล้ว
  • ในช่วง นาทีแรกของเกม (จากเดิม 3 นาที) ป้อมปราการชั้นนอกทั้งหมด จะได้รับโบนัสพลังป้องกันเพิ่มเติมเมื่อมีศัตรูหลายตัวอยู่ใกล้เคียง
  • อย่างที่บอกว่าการรวมตัวตีป้อมในช่วงต้นเกมนั้น จะทำให้ป้อมอึดขึ้นด้วย หากจะเดินเกมแบบเดิม คงต้องชั่งใจให้มากขึ้นหน่อยแล้วละครับ

  • Champion รวมทั้งหมด 2 ตัว: เกราะและต้านทานเวท 10 หน่วย
  • Champion รวมทั้งหมด 3 ตัว: เกราะและต้านทานเวท 100 หน่วย เพิ่มมากขึ้นเป็น 250 หน่วย
  • Champion รวมทั้งหมด 4 ตัว: เกราะและต้านทานเวท 200 หน่วย เพิ่มมากขึ้นเป็น 300 หน่วย
  • Champion รวมทั้งหมด 5 ตัว: เกราะและต้านทานเวท 300 หน่วย เพิ่มมากขึ้นเป็น 350 หน่วย
  • จะเห็นได้ว่าการรวมกันบวกมากกว่า 2 ตัวขึ้นไปป้อมถือว่าอึดแบบก้าวกระโดดเลย
  • เรียกได้ว่าตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปป้อมอึดขึ้นเป็นหลัก 100 หน่วยต่อ 1 Champion เลยนะครับ

ก็ถือว่าจบรายละเอียดในการ Update Patch 2.2A กันแล้วไว้ผมทดลองเล่นเจ้า Rammus แล้วจะมาบอกให้ฟังครับ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook