Epic Games Store แจกฟรี 3 เกม ถึง 22 เมษายน 2021 นี้

Epic Games Store แจกฟรี 3 เกม ถึง 22 เมษายน 2021 นี้

Epic Games Store แจกฟรี 3 เกม ถึง 22 เมษายน 2021 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะนี้ทาง Epic Games Store กำลังแจกเกมฟรีทั้งหมด 3 เกม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2021 เวลา 22:00 นี้เท่านั้น หากถูกใจเกมไหนก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตามลิงก์ได้เลย

เกม Deponia: The Complete Journey

เป็นเกมเน้นเนื้อเรื่องแนว Click and Play เราจะเล่นเป็นตัวละครหนึ่งชื่อ Rufus ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ยากจนบนดาวขยะ แต่จะมีเมืองลอยฟ้าชื่อว่า Elysium ที่หลายคนบอกว่าเป็นเหมือนสวรรค์ แต่การได้เข้าไปอยู่บน Elysium นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย แต่ Rufus ก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะหนีออกจากดาวขยะให้ได้ เกม Deponia: The Complete Journey เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาทางเพศและความรุนแรงอยู่ปานกลาง ดาวน์โหลดเกม Deponia: The Complete Journey ฟรี บน Epic Games Store

เกม Ken Follett's The Pillars of the Earth

ใครที่ชอบเกมแนวประวัติศาสตร์ต้องเกมนี้เลย เกม The Pillars of the Earth ดำเนินเรื่องในยุค 1200s ที่ประเทศอังกฤษ เราจะเห็นบรรยากาศการดำเนินชีวิตแบบยุคกลาง เล่นเป็นตัวละครมากกว่า 1 ตัวที่มีพื้นหลังต่างกัน จุดเด่นคือ Voice Acting เสียงประกอบ และลายวาดที่สวยงาม เป็นเกมแนวคลิกตามฉากในซีน เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดเกม Ken Follett's The Pillars of the Earth ฟรี บน Epic Games Store

เกม The First Tree

เกม The First Tree ถือเป็นเกมที่ดำเนินเรื่องค่อนข้างแปลก เราจะได้เล่นผ่านมุมมองของตัวละคร 2 ตัวคือ 1.) สุนัขจิ้งจอกที่สูญเสียลูกของตัวเอง 2.) ชายที่กำลังเรื่องราวของตนเองให้คู่ชีวิตฟัง เนื้อเรื่องทั้ง 2 แม้จะดูแตกต่างกันมาก แต่มีความเกี่ยวข้องกัน เป็นเกมที่ได้คะแนน 8/10 ใน Nintendo Switch โดดเด่นในเรื่องของกราฟฟิกและเนื้อเรื่อง ใช้เวลาเล่นไม่เกิน 2 ชั่วโมงเพื่อจบเกม ดาวน์โหลดเกม The First Tree ฟรี บน Epic Games Store

เรียกได้ว่าทั้ง 3 เกมเป็นเกมแนวสบาย ๆ เล่นแบบไม่ต้องอาศัยการกดปุ่ม การคลิกที่รวดเร็ว ต่างจากเกม Esports ปัจจุบัน เหมาะสำหรับคนที่อยากมีอะไรเล่นฆ่าเวลา พร้อมกับเรียนภาษาอังกฤษไปในตัว นอกจาก Gameplay ที่ไม่ซับซ้อนแล้ว ภาพและเสียงประกอบในเกมยังดีมากอีกด้วย สามารถดูภาพในเกมของทั้ง 3 เกมเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ Epic Games Store แจกฟรี 3 เกม ถึง 22 เมษายน 2021 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook