LoL Wild Rift ปรับปรุงระบบยกชุด Patch 2.2b แถมระบบ Nemesis Duel

LoL Wild Rift ปรับปรุงระบบยกชุด Patch 2.2b แถมระบบ Nemesis Duel

LoL Wild Rift ปรับปรุงระบบยกชุด Patch 2.2b แถมระบบ Nemesis Duel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL : Wild Rift ที่น่ารักทุกคนการปรับปรุง Patch 2.2b ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายส่วนด้วยกัน ทั้งในส่วนของ Champion และ Item แต่นั้นไม่ใช่ทั้งหมดยังมีการปรับปรุงในส่วน Rune, Summoner และมังกรอีกด้วยดังนั้นผมจึงนำข้อมูลมานำเสนอเพื่อน ๆ ครับผมไปครับไปดูข้อมูลที่น่าสนใจกัน

ระบบใหม่ Nemesis Duel

ระบบนี้ Champion ที่จะได้ประเดิมกันคือ 2 Champion สุดโหดอย่าง Rengar และ Kha'Zix จะมาปะทะกันใน Wild Rift พร้อมกับระบบใหม่อย่าง: Nemesis Duel ซึ่งฟีเจอร์นี้จะถูกใส่เข้ามาเป็นในเกมอย่างถาวร และจะยังคงอยู่หลังจาก Event นี้สิ้นสุดไปแล้วซึ่งระบบ Nemesis Duel จะมีโอกาสเกิดขึ้นในเกมหลังจากที่ Champion ที่เกี่ยวข้องมีคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไขดังนี้

  • Champion ทั้ง 2 ตัวใน Event มี Level 13 ขึ้นไป
  • Champion ทั้ง 2 ตัวไม่ได้สร้างหรือไม่ได้รับความเสียหายภายใน 5 วินาที
  • Champion ทั้ง 2 ตัวมีชีวิตอยู่
  • Champion ทั้ง 2 ตัวอยู่ห่างกันอย่างน้อย 16 หน่วย

Nemesis Duel อาจจะไม่ปรากฏขึ้นทุกเกม เมื่อคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไข แต่หากปรากฏขึ้นเป็นแถบโชว์ขึ้นมา แบบคลิปตัวอย่างแล้วล่ะก็ ผู้เล่นทุกคนในเกมนั้น ๆ ก็จะได้รับประกาศแจ้งในเกมด้วยซึ่ง Champion จะชนะ Nemesis Duel ได้ก็ต่อเมื่อ Champion อีกฝ่ายตายภายใน 3 วินาทีหลังได้รับความเสียหายจาก Champion ฝ่ายที่จะชนะ

เปิดตัว Nemesis Duel  Wild Rift การเปิดศักราชแห่งการออกล่า The Hunt is On !!

  • ถ้า Rengar ชนะ Rengar จะได้รับ Ferocity โดยอัตโนมัติขณะที่ (Ultimate) Thrill of the Hunt มีผลอยู่
  • ถ้า Kha’Zix ชนะ Kha’Zix จะได้แต้มวิวัฒนาการเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม (Passive Skill)

ในวันที่ 6 พฤษภาคมเตรียมพบกับ Event Master of The Hunt

ป่าที่ปกคลุมไปด้วยหมอกใน Wild Rift ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่อันตรายแม้แต่กับ Champion ที่กล้าหาญที่สุดก็ตาม แต่สองนักล่ามือฉกาจได้ใช้สมรภูมิโหดร้ายนี้เป็นถิ่นของตน และทั้งสองต่างก็หมายห้ำหั่นที่จะเด็ดหัวอีกฝ่ายมาเป็นรางวัล

ปรับปรุงไอเทม

การเปลี่ยนแปลงไอเทม Ardent Censer

ไอเทมสาย Support Champion สายเสริมพลังนั้นมีความสามารถที่ดีเกินราคา ผู้พัฒนาจึงจะปรับราคาของไอเทมเหล่านั้น ให้อยู่ในระดับเดียวกับไอเทมสายเดียวกันที่เน้นความอึด

  • ปรับราคา: 2600 Gold เพิ่มเป็น 2800 Gold 
  • ค่ารวมไอเทม: 650 Gold  เพิ่มเป็น 850 Gold 

Harmonic Echo

  • ความเสียหายพื้นฐาน: 16 ถึง 30 ลดลงเป็น 16 ถึง 25
  • อัตราโบนัสความเสียหายจาก HP: 1% ลดลงเป็น 0.8%

การเปลี่ยนแปลง Rune Conqueror

ผู้พัฒนาเห็น Champion สายยิงตอดสามารถสะสม Stack Conqueror ก่อนเริ่มต้น Team Fight อยู่บ่อย ๆ ผู้พัฒนามองว่าผลของ Rune นี้ได้มาง่ายเกินไป ผู้พัฒนาจึงต้องการทำให้ Conqueror เป็น Rune สำหรับการต่อสู้ระยะยาว 

  • ระยะเวลาของ Stack : 8 วินาที ลดลงเป็น 6 วินาที

การเปลี่ยนแปลงเวท Summoner Barrier

Barrier ใช้ได้บ่อยมากเกินไป และทำให้กลายเป็นตัวเลือกของเหล่าผู้เล่นบ่อย ๆ ไม่ว่าผู้เล่นจะเจอกับ Champion สายไหนในเลนที่เจอ ผู้พัฒนาอยากให้ Barrier เป็นไอเทมตัวเลือกสำหรับแก้ทาง ไม่ใช่ไอเทมเวทสามัญประจำบ้านที่ใช้ยังไงก็คุ้ม

  • Cooldown: 90 วินาที เพิ่มเป็น 120 วินาที

การเปลี่ยนแปลงระบบเกมมังกร

ผู้พัฒนารู้สึกว่า Infernal Dragon  กับ Cloud Dragon นั้นค่อนโหดเกินหน้าเกินตาซึ่งเกินกว่า Mountain Dragon  และ Ocean Dragon  ไปหน่อยผู้พัฒนาจึงอยากให้มันเก่งพอ ๆ กันโดยการ Nerf พวกมันนิดหน่อย การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้พวกมันเป็นมังกรที่คุ้มกับการตั้งใจไปตีเหมือนเดิม แต่ลดปัจจัยสำคัญที่ทำให้มังกรเป็นสิ่งที่จะชี้ชะตาเกม

Infernal Dragon

  • โบนัสความเสียหาย: 8% ลดลงเป็น 6%

Elder Infernal Dragon

  • โบนัสความเสียหาย: 12% ลดลงเป็น 9%
  • โบนัสความเสียหายต่อหนึ่ง Stack 4% ลดลงเป็น 3%

Clound Dragon

  • โบนัสความเร็วเคลื่อนที่: 7.5% ลดลงเป็น 6%

Elder Clound Dragon

  • โบนัสความเร็วเคลื่อนที่: 11.25% ลดลงเป็น 9%
  • โบนัสความเร็วเคลื่อนที่ต่อหนึ่ง Stack: 3.75% ลดลงเป็น 3%

เป็นไงครับเพื่อนการปรับสมดุล Version 2.2b ข้อมูลแน่น ๆ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะครับแล้วพบกันในครั้งหน้าครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook