เกมต่อสู้ใหม่ของ MARVEL อาจกำลังถูกพัฒนาโดยผู้สร้าง Mortal Kombat

เกมต่อสู้ใหม่ของ MARVEL อาจกำลังถูกพัฒนาโดยผู้สร้าง Mortal Kombat

เกมต่อสู้ใหม่ของ MARVEL อาจกำลังถูกพัฒนาโดยผู้สร้าง Mortal Kombat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่างที่ MARVEL กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จำนวนมากที่มีให้ชมกัน อาทิเช่น Wanda & Vision, The Falcon and the Winter Soldier และที่กำลังจะตามมาอย่าง Black Widow หรือ Shang-Chi ก็ได้มีข่าวลือและการบอกใบ้ว่า MARVEL กำลังจะมีเกมต่อสู้ใหม่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งแอบซุ่มพัฒนาโดย NetherRealm Studio ผู้สร้างเกม Mortal Kombat และ Injustice

ที่มาของข้อสงสัยดังกล่าว ได้มาจากการพูดคุยเรื่องข่าวลือในเว็บบอร์ด resetera ซึ่งมันจะเป็นแค่การพูดคุยของแฟนเกมเฉย ๆ หาก Ben Hanson ผู้ก่อตั้ง MinnMax Media และเป็นวีดีโอโปรดิวเซอร์ของ Game Informer ไม่มาเติมไฟด้วยการแชร์คลิปที่เขาเคยทำการสัมภาษณ์ Ed Boon จาก NetherRealm ว่าเขาเคยมีการพูดคุยกับ MARVEL เรื่องการทำเกมต่อสู้จริง ๆ ซึ่งเขามีความตื่นเต้นและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่เขาไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ และ Ed Boon ก็ยังเคยให้สัมภาษณ์อีกว่าพวกเขากำลังมีโปรเจ็กต์เกมอื่นที่กำลังซุ่มพัฒนานอกเหนือจาก Mortal Kombat และInjustice  อยู่ด้วย

หลังจากที่ประเด็นนี้ได้มีการพูดถึงกันมาก ทางด้าน Ed Boon ก็ได้ออกมาตอบโต้ด้วยการเปรียบเปรยในทางอ้อม ว่าผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติเหมือนกับพวกเขาที่ได้กลับมาทำอะไรบางอย่างร่วมกับ MARVEL ซึ่งนี่อาจเป็นแค่การพูดลอย ๆ ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับข่าวดังกล่าว และมีแฟนเกมหลายคนตั้งข้อสงสัยด้วยการยกเรื่องที่ NetherRealm เป็นของ Warner Bros. มาสยบข่าวลือว่าพวกเขาสามารถทำได้แต่เกม Injustice ที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของ DC แต่ Ed Boon ก็ยังขยี้ซ้ำด้วยการบอกว่าขนาดผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง James Gunn ยังสามารถทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งของ DC และ MARVEL ได้อย่างน่าชื่นชมเลย

สถานการณ์ในตอนนี้ดูเหมือนเป็นการหยอกล้อไปมาของ Ed Boon ที่ไม่รู้ว่าเขากำลังบอกใบ้ถึงการซุ่มพัฒนาเกมต่อสู้ของ MARVEL อยู่จริง ๆ หรือไม่ แต่เขาเองก็เป็นแฟนตัวยงคนหนึ่งของ MARVEL และอยากเห็นเกมต่อสู้ของ MARVEL vs. DC ให้เป็นจริง ซึ่งมันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามจนกว่าจะถึงเวลาที่ NetherRealm ได้ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่ได้ทราบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook