FF7 The First Soldier โชว์ระบบการเล่นพร้อมเปิด Beta บนมือถือในเดือนมิถุนายน

FF7 The First Soldier โชว์ระบบการเล่นพร้อมเปิด Beta บนมือถือในเดือนมิถุนายน

FF7 The First Soldier โชว์ระบบการเล่นพร้อมเปิด Beta บนมือถือในเดือนมิถุนายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ได้จัดรายการถ่ายทอดสดเพื่อเปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Final Fantasy VII The First Soldier เกมภาคใหม่ในจักรวาลของ FFVII ที่มาในรูปแบบเกม Battle Royale บนมือถือ ซึ่งคราวนี้ก็ได้มีการโชว์ระบบการเล่นให้ชมกันเต็ม ๆ และยังได้ประกาศเปิดทดสอบ Beta Test กันในเดือนมิถุนายนอีกด้วย

*เกมเพลย์เริ่มในนาทีที่ 35.00 น.

ใน Final Fantasy VII The First Soldier ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ 2 โหมดคือ โหมดผู้เล่นคนเดียว ที่ต้องต่อสู้จัดการผู้เล่นทุกคน และเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายของเกม กับโหมดผู้เล่นหลายคน ที่ผู้เล่นจะได้แบ่งเป็นทีมสามคน เพื่อร่วมมือการเอาชนะทีมของศัตรู ในการแข่งขันแต่ละโหมดนั้นผู้เล่นจะสามารถเลือกจุดลงจอดบนพื้นที่ต่อสู้ขนาดใหญ่ และตามหาอาวุธได้จากการเปิดกล่องสมบัติ หรือการจัดการศัตรู ซึ่งอาจทำให้ได้รับเวทมนตร์หายากมาใช้ด้วย

ตัวเกมเป็นการต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างการใช้ปืน ใช้อาวุธระยะประชิด และการใช้เวทมนตร์ ซึ่งก่อนเริ่มการแข่งขัน ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือก Style ของตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน โดย Style ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วตอนนี้มี Warrior, Sorcerer, Ranger, Monk และจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมอีกในอนาคต โดยระบบ Style นี้เป็นเหมือนระบบ Job ในซีรี่ส์เกม Final Fantasy ที่มีความถนัดทางการต่อสู้แตกต่างกันไป อย่างเช่นถ้าหากผู้เล่นเลือกเป็น Sorcerer ก็จะมี MP ที่ทำให้สามารถใช้เวทมนตร์ได้มากกว่า Style อื่น ๆ แต่ทุก Style สามารถเก็บเลเวลเพื่อเพิ่มพลังเวทมนตร์ขั้นสูงขึ้นได้ อย่างเช่นการเช่นการใช้เวทมนตร์ระดับ Fire > Fira > Firaga

นอกจากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับศัตรูสุดแกร่งระหว่างทางเพื่อเพิ่มเลเวล หรือสามารถเดินทางได้ด้วยการขับขี่มอเตอร์ไซค์และ Chocobo เพื่อความรวดเร็ว และเนื่องจากเนื้อหาของเกมนั้นเป็นการจำลองการต่อสู้ของกลุ่ม Soldier จึงทำให้ตัวเกมสามารถอัพเดทเนื้อหาใหม่ ๆ หลังเช่นสถานที่และตัวละครในอนาคตเพิ่มเติมได้อีกมาก โดยทีมงานได้สัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟน FFVII ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

Final Fantasy VII The First Soldier จะเปิดบริการให้ได้เล่นกันภายในปี 2021 โดยการเปิดทดสอบ Beta Test นั้นจะมีทั้งบน iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายนนี้ ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ ได้ที่หน้า Store หรือเว็บไซต์หลักของเกมกันเลย

https://www.ffviifs.com/cbt_en/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook