FF7 Remake Intergrade จะเป็น Exclusive บน PS5 เพียง 6 เดือน

FF7 Remake Intergrade จะเป็น Exclusive บน PS5 เพียง 6 เดือน

FF7 Remake Intergrade จะเป็น Exclusive บน PS5 เพียง 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่ Final Fantasy VII Remake Intergrade กำลังจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันอีกครั้งในเดือนหน้า ก็มีเรื่องที่ผู้เล่นหลายคนควรจะรู้เอาไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องเสริมของ Yuffie ใน EPISODE INTERmission ที่จะไม่ได้มีการรวมมาให้ภายในแผ่น หรือเรื่องที่เกมเวอร์ชั่นนี้จะเป็น Exclusive บนเครื่อง PlayStation 5 นานแค่ไหน

สำหรับผู้ที่ทำการซื้อตัวเกม FFVII Remake บนเครื่อง PlayStation 4 ไม่ว่าจะแบบแผ่นหรือแบบ Digital เป็นที่เข้าใจว่าผู้เล่นจะสามารถอัพเกรดตัวเกมเป็นเวอร์ชั่น FFVII Remake Intergrade เมื่อนำไปเล่นบนเครื่อง PlayStation 5 ได้ฟรี (หรือเสียเงินจำนวน 100 เยน เฉพาะในโซนประเทศญี่ปุ่น สำหรับการอัพเกรดเวอร์ชั่น) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับตัวเกมภาคหลักในเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงคุณภาพกราฟิกใหม่ทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นต้องการที่จะเล่นเนื้อเรื่องของ Yuffie ใน EPISODE INTERmission ก็จำเป็นที่จะต้องซื้อ DLC เนื้อเรื่องในส่วนนี้แยกต่างหากอีกครั้งผ่านทางระบบ Digital เท่านั้น ส่วนผู้ที่ไม่เคยซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นเก่ามาก่อน และทำการซื้อตัวเกมในเวอร์ชั่น Intergrade ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะบน PlayStation 5 หากทำการซื้อตัวเกมในรูปแบบแผ่นก็จะได้รับโค้ดในกล่อง เพื่อให้ไปดาวน์โหลดเนื้อเรื่อง EPISODE INTERmission บน PSN อีกทีหนึ่งเช่นกัน เพราะเนื้อเรื่องเสริมไม่ได้มีการรวมในแผ่นมาให้

และหลังจากที่ FFVII Remake ได้หมดสัญญา Exclusive บนเครื่อง PS4 ไปแล้วในตอนนี้ FFVII Remake Intergrade ก็ดูเหมือนจะต่ออายุของเกมต่อไปอีกเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการที่เคยมีข่าวลือว่า FFVII Remake จะเปิดตัวให้ได้เล่นกันบนแพลตฟอร์มอื่นภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งการที่ช่วงเวลาของข่าวออกมาตรงกันนั้น หมายความว่าผู้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นก็น่าจะได้สัมผัสตัวเกมที่สมบูรณ์ที่สุดในตอนนี้กัน หลังจากเดือนธันวาคมปีนี้เป็นต้นไป

Final Fantasy VII Remake Intergrade มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เฉพาะบนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook