มาจนได้! Pokemon Go เตรียมปล่อยนิมเฟียปลายเดือนนี้

มาจนได้! Pokemon Go เตรียมปล่อยนิมเฟียปลายเดือนนี้

มาจนได้! Pokemon Go เตรียมปล่อยนิมเฟียปลายเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางทีมงาน โปเกม่อน โก  ได้มีการประกาศการอัพเดทใหญ่ที่แฟนๆ เกมได้รอคอยมาอย่างยาวนาน โดยเป็นการมาของ สมาชิกตัวสุดท้ายของครอบครัวอีวุย (Eevee) อย่าง "นิมเฟีย (Sylveon)"  ซึ่งเป็นร่างวิวัฒนาการธาตุแฟรี่

ในคลิปเปิดตัวนั้นได้เริ่มจากอีวุยและเหล่าวิวัฒนาการจากภูมิภาคคันโต ได้แก่ ธันเดอร์ส (Jolteon), บูสเตอร์ (Flareon), ชาวเวอร์ส ( Vaporeon) , ในปี 2017 เราก็ได้เห็น เอฟี (Espeon) และ แบล็กกี (Umbreon) จากในภูมิภาคโจโต ซึ่งแทนที่ด้วยตัววิวัฒนาการอีกสาม จากนั้น ในปี 2019 เราก็ได้เห็น ลีเฟีย (Leafeon) กับ กราเซีย (Glaceon) และล่าสุด ปี 2021 เราก็ได้เห็นปรากฏตัวครั้งแรกของ นิมเฟีย (Sylveon) จากภูมิภาคคาร์ลอสนั่นเอง

ในคลิปนั้นยังได้มีการเผยรายละเอียดของอีเวนท์ "อีวุยกับผองเพื่อน" ที่จะออกมาให้เล่นในเดือนนี้ โดยจะเริ่มในวันที่ 25 พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยคาดว่ารายละเอียดของอีเวนท์นี้จะประกาศตามมาภายหลัง โดยในระหว่างอีเวนท์จะมีไอเท็มอวาตาร์ของนิมเฟีย วางจำหน่ายใน Shop โดยมาพร้อมกับโทนสีชมพู, ขาว และน้ำเงิน อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในคลิปประกาศนั้นก็ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเราจะวิวัฒนาการอีวุยไปเป็น Sylveon ได้อย่างไร แต่ในทวิตเตอร์ได้บอกใบ้ว่าคนเล่นจะสามารถทำได้หากมีค่าหัวใจมากเพียงพอและตั้งค่าให้อีวุยเป็นบัดดี้ของเรา และเราต้องให้ค่าเลเวลมิตรภาพของอีวุยสูงเพียงพออีกด้วย

เรียกได้ว่านี่คือการอัพเดทที่แฟนโปเกมอน โก เฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานกันเลยทีเดียว และเราคาดว่าจะได้อัพเดทเล่นกันในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาจนได้! Pokemon Go เตรียมปล่อยนิมเฟียปลายเดือนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook