PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมลง PS5 ถึง 25 เกม

PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมลง PS5 ถึง 25 เกม

PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมลง PS5 ถึง 25 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Studios ได้เปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ เพื่อเป็นสตูดิโอเกมที่มุ่งเน้นการทำเกมคุณภาพลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งในตอนนี้เราอาจจะยังไม่ได้เห็นเกมวางจำหน่ายออกมามากนัก แต่ก็ได้มีการสร้างความมั่นใจว่าอย่างน้อยในอนาคต เราจะได้เห็นเกมจำนวนมากออกมาถึง 25 เกม

PlayStation ได้ยืนหยัดมาด้วยเกมที่แข็งแกร่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Last Of Us, Ghost of Tsushima, God of War และในอนาคตก็ยังมีเกมชื่อดังอย่าง Ratchet & Clank Ridt Apart, Horizon Forbidden West, หรือ God of War Ragnarok ออกมาให้ได้เล่นกัน แต่ไม่เพียงแค่การมีเกมภาคต่อที่หลายคนรอคอยเท่านั้น แต่ยังมีเกม first-party จำนวนมากที่ PlayStation Studios กำลังร่วมพัฒนาเกมสตูดิโอต่าง ๆ และเกือบครึ่งเป็นเกม IP แทบใหม่ทั้งหมด

Herman Hulst ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่งประธานคนปัจจุบันของ PlayStation Studios ได้กล่าวว่าในจำนวน 25 เกม ที่กำลังถูกพัฒนาอยู่นั้น ได้มีทั้งเกมฟอร์มเล็กและเกมฟอร์มยักษ์รวมกันอยู่ และมีความหลากหลายที่ไม่น่าเชื่อจากการเป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอในภูมิภาคต่าง ๆ และในบางเกมอย่าง Kena: Bridge of Spirits ก็จะลงให้กับเครื่อง PS4 และ PS5 แต่พวกเขาก็พยายามทำให้มั่นใจว่าเกมที่จะวางจำหน่ายออกมานั้นสามารถแสดงประสิทธิภาพบนเครื่องคอนโซลตัวใหม่ได้ดีที่สุด

ในขณะที่เครื่องเกม PlayStation 5 ยังคงขาดตลาดในตอนนี้ และอาจจะส่อแววขาดตลาดไปถึงปี 2022 ก็เป็นเวลาให้ PlayStation Studios ได้พัฒนาเกมจำนวนมากออกมา ซึ่งเราคงยังไม่อาจจะรู้ได้ว่าตอนนี้สตูดิโอเกมในเครืออย่าง Guerilla หรือ Santa Monica กำลังพัฒนาเกมของพวกเขาไปถึงไหน และยังมีเกมอะไรที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาอีกบ้าง แต่นี่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่สร้างความเชื่อมั่นได้ว่าในอนาคตจะมีเกมออกมาให้เล่นกันเป็นจำนวนมากทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook