RoV ปรับสมดุล Hero ยาว ๆ Season 18 (ล่าสุด) อยากรู้ล่วงหน้า ก็จัดไป !!

RoV ปรับสมดุล Hero ยาว ๆ Season 18 (ล่าสุด) อยากรู้ล่วงหน้า ก็จัดไป !!

RoV ปรับสมดุล Hero ยาว ๆ Season 18 (ล่าสุด) อยากรู้ล่วงหน้า ก็จัดไป !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนการปรับสมดุลครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดเร็ว ๆ นี้บอกเลยว่าเรื่องใหญ่ทีเดียว ซึ่งการปรับในครั้งนี้มี Hero หลายตัวที่ได้ขึ้นเขียงในครั้งนี้ ก็ถูกปรับความสามารถในหลายส่วน เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่ามี Hero ในดวงใจของใครกันบ้าง แค่ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อน ๆ ว่าเป็นข้อมูลจาก Server ทดสอบที่รายละเอียดหลังจากนี้ อาจจะมีการปรับปรุงอีกเล็กน้อย แต่บอกเลยตัวที่ขึ้นเขียงในบทความนั้นโดนปรับแน่ ๆ ไปดูกันเลย

Joker

ตัวที่ผู้พัฒนาพยายามให้มีบทบาทมากขึ้น ในฐานะตัว Carry ทำ DMG สุดอันตรายและดับลมหายใจ เหล่าตัวที่สร้างความเสียหายทางกายภาพทั้งหลายบอกเลย Joker เอาอยู่

  • Passive Skill ระยะกระสุนปืนถูกปรับลดลงจาก 7.75 เมตรเป็น 7.25 เมตร
  • เรียกได้ว่าถูกปรับความสามารถลงเล็กน้อย หลังจากการถูก Rework มาใน Patch ก่อนแต่ก็ยังเป็นตัวที่เก่งอยู่ดี

Gildur

ลุง Gildur บอกเลยว่าอยู่ ๆ ก็โดนเป็นอะไรที่น่าฉงนพอสมควร Gildur นั้นโดนในเรื่องของ Passive Skill 

  • ซึ่งปกติแล้ว Passive Skill Gildur นั้นจะได้รับเกราะจาก Passive Skill 160 หน่วย ลดลงเหลือ 148 หน่วย

 Lubu

ตัวต่อไป Lubu ก็จะเป็นการปรับความสามารถในส่วนของสกิล Ultimate ในเรื่องของการต้านทานสถานะ

  • ซึ่งปกติเดิมการต้านสถานะเมื่อใช้ Skill 3 จะเป็น 30-50% ถูกลดลงเป็นเหลือ 30% ทุก Level
  • Cooldown Skill 3 (แบบเก่า) 30 วินาที
  • จะถูกปรับสมดุลให้มีระยะเวลา Cooldown  42/36/30 วินาที

 Zill

บอกได้เลยว่ายอดนักฆ่าแห่งสายลม องครักษ์พิทักษ์ Tel'Annas คราวนี้จะถูกปรับความสามารถให้ดียิ่งขึ้นในส่วน Passive Skill

  • (แบบเก่า) สร้างความเสียหายเวท 150+0.40 และระยะการโจมตีจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้น 40 หน่วย
  • (แบบใหม่) จะเป็นการโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเวท 60+10 ต่อ Level
  • (ความสามารถใหม่) ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา จะสร้างความเสียหาย 8% ของ HP สูงสุดของเป้าหมาย + 1% ทุก ๆ พลังเวท 200 หน่วย
  • ทำให้ Zill นั้นสามารถที่จะสร้างความเสียหายได้รุนแรงยิ่งขึ้น แม้ว่าศัตรูจะมีความหนาก็ตาม
  • Skill 3 นั้นจะถูกลด Cooldown ให้ใช้ได้บ่อยขึ้น ทำให้ Zill มีความอันตรายมากยิ่งขึ้น
  • (แบบเก่า) จะมีระยะเวลา Cooldown 40/36/32 วินาที
  • (แบบใหม่) ถูกปรับลดลงเป็น 40/32/26 วินาที

 Krinak

  • เราไม่ได้เห็นเจ้า Krinak ด้วงมรณะมาสักระยะใหญ่ ๆ เรียกได้ว่าหายหน้าหายตากันไปนาน
  • Skill  2 (แบบเก่า) จะฟื้นฟูเลือด 190+40 ต่อ Level + 0.60 AD
  • (แบบใหม่) ฟื้นฟูเลือด 250+50 ต่อ Level  + 1.20 AD ทำให้การดูดเลือดนั้นรุนแรงขึ้น
  • ความสามารถที่ถูกเพิ่มเข้ามาจะทำให้ Krinak สามารถฟื้นฟูเลือดกับครีปได้
  • หากโจมตีครีปจะฟื้นฟูเลือด 125+25 ต่อ Level + 0.60 AD 

 Moren 

ลุง Moren ปกติก็เก่งอยู่แล้วคราวนี้ถูกปรับในส่วนของความเสียหายของ Skill  1

  •  (แบบเก่า) จะสร้างความเสียหาย 50/55/60/65/70/75 + 0.70 AD
  • (แบบใหม่) ถูกปรับเป็น 50/58/66/74/82/90 + 0.75 AD

 Zanis

Zanis ก็เป็นตัวหนึ่งที่เพิ่งจะถูกปรับความสามารถไปในคราวก่อน คราวนี้โดนลดลงซะแล้ว TvT ซึ่งถูกปรับให้ลดลงในส่วนของ Skill 1

  • (แบบเก่า) Skill 1 จะทำให้วิ่งเร็วขึ้น 50%
  • (แบบใหม่) ถูกปรับความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลงเป็น 30%
  • (แบบเก่า) Skill  3 Cooldown Skill 24/22/20 วินาที
  • (แบบใหม่) นั้นถูกปรับสมดุลให้มีระยะเวลาเพิ่มมากขึ้นเปลี่ยนเป็น 30/26/20 วินาที

บอกเลยว่าการปรับสมดุลยังไม่จบครั้งหน้า Lauriel ก็ยังโดนเฉือนความสามารถออกไป จะเป็นยังไงสามารถรับชมได้ที่ Link -->RoV จะปรับเพื่อ ? แม่ Lauriel โดนอีกแล้ว !! พร้อมปรับสมดุล Hero จัดหนัก !! ไว้พบกันนะครับ Bye Bye

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook