พบกับคุณปู่วัย 93 ปี เล่นเกมรถแข่งสุดมันส์

พบกับคุณปู่วัย 93 ปี เล่นเกมรถแข่งสุดมันส์

พบกับคุณปู่วัย 93 ปี เล่นเกมรถแข่งสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมานั้นได้เกิดกระแสพูดถึงกันในเรื่องเกี่ยวกับการเล่นวีดีโอเกม เมื่อสมาชิกท่านหนึ่งตั้งกระทู้สอบถาม Pantip ว่า "คุณ​ผู้ชายจะเลิกเล่นเกมส์ตอนอายุเท่าไหร่​" โดยเป็นคำถามแนวว่าสามีเอาแต่เล่นเกมในยามที่ตนเองกำลังตั้งครรภ์และมีลูกอายุ 4 ขวบแล้ว (ปัจจุบันเจ้าของโพสต์ลบข้อความออกแล้ว)

ความเห็นในโลกอินเทอร์เน็ตนั้นแสดงความเห็นไปในทิศทางที่หลากหลาย ทั้งเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เห็นแย้ง เห็นต่าง แต่จากข่าวนี้คงแสดงให้เห็นว่าต่อให้อายุขนาดไหนก็เป็นเกมเมอร์ได้ โดยได้มีคลิปคุณปู่วัย 93 ปี ซึ่งในอดีตนั้นเป็นคนขับรถแท็กซี่และชอบการขับรถอีกด้วย

ในช่วงปี 1970 - 1990 นั้นเป็นช่วงเวลาที่เขาทำงานขับรถแท็กซี่และรถที่เขาขับนั้นก็คือ Mazda Savanna RX7 และความฝันของคุณปู่ก็เป็นจริงเพราะเขาได้ขับรถ Mazda Savanna RX7 อีกครั้ง แต่แน่นอนว่าเป็นในเกม เพราะชีวิตจริงขับรถไม่ไหวแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่คุณปู่คนนี้ท่านเดียวที่อายุมากแล้วยังเล่นเกมอยู่ ในญี่ปุ่นประเทศเดียวกันนี้เองก็มีคุณยายเกมเมอร์อย่าง ฮามาโกะ โมริ วัย 90 ปี ซึ่งเป็นเกมเมอร์ตัวยงแถมยังได้ทำยูทูปวีดีโอเป็นของตัวเอง (คุณยายเล่นได้หมดทั้งเกม Shooting และเกม RPG อย่าง Genshin อีกด้วย) รวมไปถึงคุณยาย  Shirley Curry ที่เป็นเกมเมอร์เล่นเกม Skyrim อีกด้วย

คุณยาย  ฮามาโกะ โมริ เล่น Genshin Impact

วีดีโอล่าสุดของคุณยาย Shirley Curry

เกมเมอร์เหล่านี้เองก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นเกมอย่างเดียว แต่ทั้งหมดยังรักษาสุขภาพของตนเองอยู่ตลอดด้วย ทำให้สามารถบอกได้ว่า ไม่มีใครที่จะแก่เกินกว่าที่จะเล่นเกม ไม่ว่าจะทั้งชายหรือหญิงก็ตาม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พบกับคุณปู่วัย 93 ปี เล่นเกมรถแข่งสุดมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook