FF7 Remake Intergrade อัปเดทภาพและข้อมูลระบบการเล่นส่งท้าย

FF7 Remake Intergrade อัปเดทภาพและข้อมูลระบบการเล่นส่งท้าย

FF7 Remake Intergrade อัปเดทภาพและข้อมูลระบบการเล่นส่งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake Intergrade ใกล้วางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกันในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ซึ่งนอกจากการปรับปรุงคุณภาพและกราฟิกของเกมให้แสดงผลกับเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ได้ดีมากขึ้น ก็ยังมีเนื้อเรื่อง EPISODE INTERmission ที่จะให้ผู้เล่นได้พบกับการเดินทางของ Yuffie ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และนี่คือข้อมูลล่าสุดส่งท้ายของบอสและสิ่งที่นินจาสาวจะได้พบในภาคนี้

Character

Nero (Character Voice: JP - Ryoutarou Okiayu / Eng - Sean Chiplock)

Nero เป็นน้องชายของ Weiss ซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่ม Deepgroud และมีชื่อที่รู้จักภายในกลุ่มว่า Tsviets หรือ Nero แห่งความมืดมิด ซึ่งมาจากการที่เขาถูกทดลองจนทำให้สามารถใช้พลังของความมืดได้ เมื่อ Nero ถูกปลุกขึ้นมาทำให้เขาต้องการล้างแค้นโดยที่ไม่ยอมให้ใครมาขัดขวาง


Scarlet & Crimson Mare

Scarlet เป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของบริษัท Shinra ซึ่งมีฐานะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตอาวุธระดับสูง ทำให้เธอได้ทำการทดสอบอาวุธสงครามชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า Crimson Mare กับ Yuffie และ Sonon ที่ได้เป็นผู้บุกรุกเข้ามาในห้องวิจัยลับของบริษัท


ระบบต่อสู้ของ Yuffie กับ Sonon

ในเนื้อเรื่องนั้น Yuffie จำเป็นต้องร่วมมือกับสมาชิกใหม่ Sonon ซึ่งเขาไม่ใช่ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ แต่เมื่อเกจ ATB เต็มแล้วจะสามารถใช้คำสั่ง Command ในการทำให้ Sonon สามารถใช้ท่าโจมตีร่วมกับ Yuffie ได้ 


Limit Break

Yuffie ยังคงมีระบบ Limit Break ซึ่งเป็นท่าโจมตีที่สะสมมาจากความเสียหายที่ได้รับ โดย Limit Break ของ Yuffie จะมีชื่อว่า "Bloodbath" ซึ่งเป็นการโจมตีที่รุนแรงมากกว่าเดิมหลายเท่า

นอกจาก Yuffie แล้ว Sonon ก็จะมี Limit Break ด้วยเช่นกัน โดยท่าโจมตีของเขาจะมีชื่อว่า "Dance of the Dragon" ซึ่งเป็นการใช้อาวุธของเขาโจมตีต่อเนื่องติดต่อกันหลายครั้ง


Minigame - Fort Condor

Fort Condor เป็นมินิเกมที่ถูกปรับปรุงใหม่มาจากต้นฉบับเดิม แต่ยังคงเป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กันเพื่อยึดครองฐานของอีกฝ่าย พร้อมกับป้องกันฐานทัพของตัวเอง

ผู้เล่นจำเป็นต้องวางตัวละครบน Board ประกอบกับค่า ATB ให้เหมาะสม ด้วยการเลือกตัวละครจากตำแหน่ง Units โจมตีระยะใกล้ โจมตีระยะไกล หรือหน่วยป้องกัน เพื่อรองรับกับการโจมตีของอีกฝ่าย ซึ่งหากสามารถเล่นจนชนะ Grandmaster ของเกมได้ ก็จะทำให้ได้รับ Materia หายากมา


Summon Ramuh

Ramuh เป็นอสูรหลักที่สามารถหามาใช้ได้ในภาคนี้ โดยเมื่อถูกอันเชิญออกมาแล้ว มันสามารถใช้ Abilities "Voltaic Lance" ในการปล่อยสายฟ้าฟาดออกมาโจมตีในระยะใกล้ และยังมี "Judgment Bolt" เป็นท่าโจมตีขั้นสูงประจำตัว


Final Fantasy VII Remake Intergrad มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 พร้อมกันทั่วโลก 10 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ FF7 Remake Intergrade อัปเดทภาพและข้อมูลระบบการเล่นส่งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook