Honkai Impact 3 เตรียมจัดกิจกรรมคอลแลปส์กับ Genshin Impact

Honkai Impact 3 เตรียมจัดกิจกรรมคอลแลปส์กับ Genshin Impact

Honkai Impact 3 เตรียมจัดกิจกรรมคอลแลปส์กับ Genshin Impact
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่รอคอยสำหรับแฟนของทั้งสองเกมอย่าง Honkai Impact 3 และ Genshin Impact เมื่อทาง miHoyo ได้ประกาศเตรียมจับมือทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งนับเป็นกิจกรรมคอลแลปส์ครั้งที่สองของตัวเกมฯ หลังจากจับมือกับการ์ตูนดังอย่างเอวาเกเลียนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ตามรายละเอียดจากไลฟ์สตรีมของจีนนั้น กิจกรรมนี้จะมาในแพทช์ 4.9 ของ Honkai Impact 3 โดยไฮไลท์เด็ดก็คือ ตัวละครใหม่ Fischl จาก Genshin Impact ที่จะมาในร่างของสายชีวะ, ไฟฟ้า และ Keqing ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นสายใด แต่มีไฟฟ้ารวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

ในกิจกรรมนี้ยังมีชุดคอสตูมใหม่ของ Theresa ที่เป็นชุดของ Klee จาก Genshin Impact  และอาวุธใหม่ที่เป็นธนูของ Fischl กับ Keqing โดยเฉพาะ นอกจากนี้ในกิจกรรมจะมีการแจกตั๋วสำหรับเปิดหาตัวละคร Fischl จากตู้กาชา และเครื่องประดับใหม่ที่เป็นไพม่อนจาก Genshin Impact อีกด้วย

ความแตกต่างจากคอลแลปส์ในครั้งนี้ก็คือ Fischl จะไม่ใช่ตัวละครจำกัดเวลาเหมือนอาสึกะที่มาจากการทำกิจกรรมร่วมกับเอวาเกเลียน ทั้งนี้ยังไม่รู้ว่าตัวละคร โรซาเรีย จาก Honkai Impact 3 ที่ปรากฏตัวในแบนเนอร์โปรโมทนั้นจะมีความเกี่ยวข้องอะไรด้วย ต้องรอดูกันต่อไป

อย่างไรก็ตามกำหนดการของกิจกรรมใน Honkai Impact 3 ที่มีการประกาศออกมานั้นเป็นของเซิร์ฟเวอร์ในประเทศจีน สำหรับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ที่บ้านเราเล่นกันอยู่นั้น กำลังจะอัพเดทเป็นแพทช์ 4.8 ในเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นคงต้องอดใจรอเวอร์ชั่น 4.9 กันสักนิดก็จะได้เล่นกิจกรรมนี้อย่างแน่นอน

Honkai Impact 3 เล่นฟรีได้แล้ววันนี้บนมือถือและ PC ส่วน Genshin Impact นั้น โหลดเล่นได้แล้วทั้งมือถือ, PS4, PS5 และ PC

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Honkai Impact 3 เตรียมจัดกิจกรรมคอลแลปส์กับ Genshin Impact

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook