LoL : Wild Rift เผยรายชื่อ Champion ใหม่ตบเท้าเข้าเกม จัดว่าเด็ด !!

LoL : Wild Rift เผยรายชื่อ Champion ใหม่ตบเท้าเข้าเกม จัดว่าเด็ด !!

LoL : Wild Rift เผยรายชื่อ Champion ใหม่ตบเท้าเข้าเกม จัดว่าเด็ด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL : Wild Rift ที่น่ารักทุกคน Patch 2.2C ก็เป็นการปิดท้ายเหล่า Champion สายล่าสุดโหดอย่าง Renekton จระเข้จอมเถื่อนที่เข้ามาในตัวเกมได้สักระยะหนึ่ง แน่นอนว่าทางผู้พัฒนานั้น ก็ได้เผยถึงเหล่า Champion ที่จะเข้ามาประจำการในเกมใน Patch ต่อไปซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจะเข้ามาถึง 4 ตัวเลยทีเดียว ผมจะนำข้อมูลมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมว่ามีตัวอะไรกันบ้าง แล้วจะเป็น Champion ในดวงใจของใครก็เชิญรับชมข้อมูลได้เลยครับ

Irelia

Irelia เป็นตัวที่อยู่ใน Baron Lane ตัวเธอนั้นหากเข้ามาแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่า Baron Lane นั้นจะไม่ค่อยจะน่าอยู่เท่าไร Irelia เป็นตัวที่มีความสามารถครบเครื่องเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัวสุดพริ้ว พลังดาเมจที่รุนแรงพร้อมกับสกิล CC ที่อันตราย ความสามารถมีมากมายขนาดนี้ แน่นอนย่อมมากับความซับซ้อน และต้องทำความเข้าใจ กับความสามารถของเธอให้ดี บอกได้เลยว่าถ้าเล่นเป็นแล้ว Irelia นั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง


Riven 

เรามาทำความรู้จักกับ Riven กันต่อ Riven เป็นนักดาบสาย Fighter ที่ประจำการอยู่ทางฝั่ง Baron Lane ตัวเธอนั้นมีความสามารถ ในการสร้างดาเมจจำนวนมหาศาล และน่าจะเข้ามามีบทบาทอย่างสูง ในเล่มที่เธออยู่ ติดอยู่ตรงข้อแม้ที่ว่า ตัวเธอนั้นต้องอาศัยความเข้าใจ ในหลักการเล่นเพราะตัวของ Riven นั้นจำเป็นที่จะต้องต่อคอมโบให้ชำนาญ ตัวเธอนั้นมีสกิล CC ในตัวเองและสามารถเพิ่มดาเมจได้ หากใครชำนาญแล้ว Riven ก็เป็นตัวที่น่ากลัวมาก ๆ ตัวนึงเลยทีเดียว


Lucian

ต่อไปจะเป็นคู่รักมือปืนสุดโหดอย่าง Lucian ที่เป็น Champion ที่มาจากเกาะแห่งเงาหรือ Shadow Isles ที่มาพร้อมกับปืนคู่สุดโหด ความสามารถของ Lucian นั้นคล่องตัวและน่ากลัวมากในตำแหน่ง ADC Marksman ตัวเขานั้นมีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างยืดหยุ่น และแน่นอนว่าตัวเขานั้น มาพร้อมกับความเร็วในการโจมตีที่สูงมาก ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ต้องอาศัยจังหวะในการเล่นการต่อ Combo หากเพื่อน ๆ ทำได้และเข้าใจ Lucian เขาจะเป็นตัวที่รัวกระสุนได้อย่างรุนแรง และพริ้วแบบสุด ๆ ดูเหมือนกับว่า Patch 2.3 นี้จะนำตัวที่มีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างยาก มาให้พวกเราได้เล่นกัน เพื่อน ๆ ต้องฝึกฝนเพิ่มขึ้นเเล้วล่ะ ^ ^  แต่บอกเลย Lucian อันตรายจริง ๆ


Senna 

มาต่อกับตัวสุดท้ายใน Patch 2.3 อย่าง Senna ศรีภรรยาของ Lucian นั่นเองซึ่งเรียกได้ว่าถ้าเอามาเล่นนั้น เอาไปคู่กันได้เลย เพราะเธอจะมาในตำแหน่งของ Support ที่เป็น Marksman ไปด้วยในตัวเท่ห์ไปเลยใช่ไหมล่ะ บอกเลยใครอยู่ Lane คู่กันกับ Lucian 2 สามีภรรยานี่โดนยิงยับยู่ยี่แน่ ๆ โดยตัวของ Senna นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการ Support เพื่อนและเสริมดาเมจให้ทีมโดยการยิงช่วยแถมมี CC และยังล่องหนได้ แถมสกิลเธอนั้นก็ไกลจริง

และยังไม่หมดตัวเธอนั้น จะทำให้บรรยากาศในการ Support นั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเพราะว่าเธอเป็น Support แนวหัวร้อนที่จะมายิงแข่งกับ ADC ในเลนเลยทีเดียวนับว่าเป็น Support รูปแบบใหม่ที่จะได้รับความนิยม และอาจจะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปพอสมควร โดยรวมนั้น Senna นั้นมีประโยชน์สุด ๆ บอกเลยว่า Patch ที่จะมาในครั้งหน้านั้นจะทำให้ Wild Rift เดือดแน่ ๆ แล้วพบกันครั้งหน้านะครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook