ROV สรุปการปรับสมรภูมิรบและยกเครื่องสมดุลฮีโร่เก่า 18 ตัว (Part2 Carry)

ROV สรุปการปรับสมรภูมิรบและยกเครื่องสมดุลฮีโร่เก่า 18 ตัว (Part2 Carry)

ROV สรุปการปรับสมรภูมิรบและยกเครื่องสมดุลฮีโร่เก่า 18 ตัว (Part2  Carry)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต่อกันที่ฮีโร่ครองใจชาวไทยอย่าง Carry ที่แอบกระซิบบอกเลยว่าฮีโร่บางตัวโดนเนิฟลงจนอาจจะหลุดแบนเลยก็ได้นะ เริ่มจากเทพเจ้าที่มีมาตั้งแต่เกมเปิดอย่าง Yorn

Carry

Yorn

สกิลติดตัว: Fierce shot

แก้ไขบั๊ก: ความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติเพิ่มขึ้นต่อเลเวลไม่ตรงกับคำอธิบาย

สรุปการเปลี่ยนแปลงของ Yorn – สกิลติดตัว การโจมตีปกติติดต่อกันครั้งที่ 5 จะยิงกลุ่มธนูออกมาสร้างความเสียหายกายภาพ +23% AD (เพิ่มขึ้น 1% เมื่อเลเวล 4/7/10/13) และสร้างความเสียหายจริงเท่ากับ 1% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย

คือหากโจมตีโดนฮีโร่ศัตรูจะสร้างทั้งความเสียหายกายภาพและความเสียหายจริง แต่ไม่สามารถติดคริติคอลได้นะ หรือหากโจมตีโดนศัตรูที่ไม่ใช่ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น ครีปเลน หรือ มอนสเตอร์ป่าจะสร้างความเสียหายกายภาพ +40% AD

นอกจากนี้ทุกครั้งที่ใช้สกิลจิ่งเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 0.5 วินาที และเปลี่ยนการโจมตีปกติครั้งต่อไปเป็นการโจมตีพิเศษ(การโจมตีด้วยกลุ่มธนูนั่นเอง)


 The joker

สกิลติดตัว: Enhanced Bullets

ระยะกระสุนปืน: 7.75 เมตร > 7.25 เมตร

สรุปการเปลี่ยนแปลงของ The Joker – ถูกลดระยะการโจมตีปกติลง ซึ่งระยะป้อมจะโจมตีอยู่ที่ 7.50 เมตร ทำให้ในแพทช์ก่อน ๆ The Joker สามารถยิงนอกระยะป้อมได้ แต่ในแพทช์นี้ถูกลดระยะกระสุนเหลือเพียง 7.25 เมตร

ซึ่งน้อยกว่าระยะป้อมจึงไม่สามารถโจมตีนอกระยะป้อมได้แล้วนั่นเอง ก็ทำให้ฮีโร่อย่าง The Joker ก็เก่งลดลงมาจากเดิมนิดหน่อยแต่ก็ยังความเป็นฮีโร่ที่ล้วงยากอยู่เหมือนเดิม

ก็ไม่ได้เนิฟสกิล2:  Pick a Card, Any Card ที่จะลบสถานะส่งผลให้ The Joker ลดความเร็วลงนี่เนอะ ดังนั้นก็ยังสามารถกดสกิล 2 วิ่งหนีได้สบาย ๆ


Moren

สกิล1: Tactical Maneuver

พลังโจมตีกายภาพ: 50/55/60/65/70/75 (+0.7 พลังโจมตีกายภาพ) > 50/58/66/74/82/90 (+0.75 พลังโจมตีกายภาพ)

สรุปการเปลี่ยนแปลงของ Moren – สำหรับคุณลุงปืนใหญ่ Moren ก็ได้รับการบัฟขึ้นสักทีนะ หลังจากเข้ามาแรก ๆแล้วก็หายไปเลย โดยจะเพิ่มพลังโจมตีสกิล1 ถึง 15 หน่วยเลยที่เดียว

ส่วนตัวเคยพาคุณลุงคนนี้ไปทั้งฟาร์มป่าและยืนเลน บอกเลยว่าถ้าของไม่ 6 ชิ้นจะไม่เข้าไฟต์ ลุงเกิดช้ามาก แต่หวังลึก ๆว่าการปรับแพทช์ครั้งนี้จะพาคุณลุงกลับมาเฉิดฉายเหมือนเดิมนะ


Throne

สกิล1: Magic Bullet

กระสุนเหลือง: ลดความเร็วศัตรู 20/30/40% (เพิ่มขึ้น 4/5/6% ต่อเลเวล) เป็นระยะเวลา 1 วินาที > 30/45/60% เป็นระยะเวลา 0.5/0.75/1 วินาที ตามจำนวนกระสุนที่ใส่

กระสุนม่วง: พลังโจมตีสูงสุดต่อ Epic monster 300/450/600 หน่วย > 60/90/120

สกิล2: Excite

กระสุนม่วง: พลังโจมตีสูงสุดต่อ Epic monster 300/450/600 หน่วย > 60/90/120

สรุปการเปลี่ยนแปลงของ Throne – ในแพทช์นี้กระสุนสีเหลืองจะมีในเรื่องของระยะเวลาการลดความเร็วที่จะลดลงจากเดิมแต่ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนกระสุนเหลืองที่ใส่ด้วย หากเพื่อน ๆใส่กระสุนเหลืองทั้ง 3 เม็ดเลยก็ยังคงจะลดความเร็วศัตรูอยู่ที่ 1 วินาทีเช่นเดิม

และที่สำคัญแพทช์นี้กระสุนเหลืองลดความเร็วได้มากขึ้น และในส่วนของกระสุนสีม่วงที่จะโจมตีเป็นดาเมจเวท จะทำดาเมจกับครีปตัวใหญ่ๆอย่างเช่นมังกร หรือ Dark slayer ได้ลดลงทั้งสกิล1 และสกิล2 เลย เรียกได้ว่าโดนเนิฟไปเยอะเลยสำหรับ Throne

แต่ก็ยังยิงฮีโร่ได้แรงเหมือนเดิมนะ


Laville

สกิล2: Mighty Shield

ระยะเวลาในการป้องกันการโจมตี: 550 ms > 66 ms

สรุปการเปลี่ยนแปลงของ Laville - ระยะเวลาในการที่จะไม่โดนโจมตีลดลงเหลือ 66 ms

สำหรับสรุปการเปลี่ยนแปลงฮีโร่ในแพทช์นี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ อย่าลืมติดตามกันนะเพื่อน ๆ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ROV สรุปการปรับสมรภูมิรบและยกเครื่องสมดุลฮีโร่เก่า 18 ตัว (Part2 Carry)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook