เกมดาบพิฆาตอสูร มีเวอร์ชั่นอังกฤษด้วย ชื่อ Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

เกมดาบพิฆาตอสูร มีเวอร์ชั่นอังกฤษด้วย ชื่อ Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

เกมดาบพิฆาตอสูร มีเวอร์ชั่นอังกฤษด้วย ชื่อ Demon Slayer: The Hinokami Chronicles
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับแฟนการ์ตูน ดาบพิฆาตอสูร หรือ Kimetsu no Yaiba ที่กำลังรอคอยติดตามข้อมูลและวันวางจำหน่ายของเกมภาคคอนโซล ที่มาพร้อมกับระบบการเล่นและภาพที่สวยงามเหมือนไม่แพ้กับในอนิเมะ เมื่อล่าสุดตัวเกมได้ประกาศวางจำหน่ายภาษาอังกฤษในภูมิภาคเอเชีย โดยมี Sega เป็นผู้จัดจำหน่ายในชื่อเกมว่า Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles เป็นเกมที่เกิดจากความร่วมมือของ Aniplex, ufotable, และ CyberConnect2 ในการสร้างสรรค์เกมจากการ์ตูนชื่อดังให้มีโมเดลตัวละครและภาพกราฟิกที่สวยงาม จากการผสมผสานกันระหว่างภาพ 3D และ 2D จึงทำให้สามารถควบคุมตัวละครและชมฉากต่อสู้ที่ทำออกมาได้อย่างงดงามยิ่งกว่าในอนิเมะ

ภายในเกมจะมี Solo Mode ที่ให้ผู้เล่นได้ติดตามเรื่องราวของตัวเอก Tanjiro ที่ต้องเดินทางปราบอสูรเพื่อหาทางช่วยเหลือน้องสาว Nezuko ที่ได้กลายเป็นปีศาจ ให้กลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิม โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินตามแบบฉบับของอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ทำให้ผู้ที่ไม่เคยติดตามเรื่องราวของดาบพิฆาตอสูรมาก่อน ก็สามารถสนุกกับการเดินทางปราบปีศาจของ Tanjiro และพวกพ้องได้

และใน Versus Mode ผู้เล่นสามารถจับคู่ทีมตัวละครสองคน ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างอิสระทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์ และเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่เรียบง่ายแต่น่าทึ่ง เพื่อกลายเป็นสุดยอดนักดาบพิฆาตอสูรที่เก่งกาจที่สุด

โดยตัวละครที่ได้มีการยืนยันว่าสามารถเลือกเล่นได้ใน Versus Mode ตอนนี้มี Tanjiro Komado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira, Giyu Tomioka, Sakonji Urokodaki, Sabito, Makomo, Shinobu Kocho, Kyojuro Rengoku, และ Tanjiro Komado (Hinokami Kagura)

Demon Slayer: The Hinokami Chronicles มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam) โดยตัวเกมภาษาอังกฤษจะรองรับการเปลี่ยนภาษา ของเสียงพากย์และคำบรรยายทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เกมดาบพิฆาตอสูร มีเวอร์ชั่นอังกฤษด้วย ชื่อ Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook