Dragon Quest XII จะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา

Dragon Quest XII จะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา

Dragon Quest XII จะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Quest XII: The Flames of Fate เกมภาคหลักภาคใหม่ ได้ถูกเปิดตัวออกมาเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 35 ปี ของซีรี่ส์ผู้กล้าปราบมังกร ถึงแม้ในตอนนี้เราจะยังไม่ได้เห็นภาพของเกมออกมา แต่ก็มีรายละเอียดที่น่ายินดีสำหรับแฟนเกม Dragon Quest มาให้ได้ติดตามกัน เพราะตัวเกมจะใช้เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5 ในการพัฒนาด้วย

คุณ Yuji Horii ผู้เป็นบิดาของเกม Dragon Quest ยังคงนั่งแท่นกำกับเกมภาคหลักภาคใหม่นี้ พร้อมเปิดเผยว่าเรื่องราวในภาคนี้จะมีความมืดหม่น และมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่ผ่านมา จากการที่ผู้เล่นต้องเป็นคนตัดสินใจเลือกเส้นทางอันยากลำบากของตัวละคร ซึ่งในตอนนี้เขาได้เขียนเนื้อเรื่องของเกมเสร็จแล้ว แต่ยังมีงานอื่นอีกมากมายที่ทีมงานต้องทำ อย่างการพัฒนาระบบต่อสู้ของเกมที่จะยังคงรูปแบบการเล่นดั้งเดิม แต่ต้องมีการปรับปรุงให้เข้ากับเกมยุคสมัยใหม่มากขึ้น

นอกจากนี้ใน Twitter หลักของเกม ก็ยังได้มีการประกาศว่าตัวเกมกำลังอยู่ในการพัฒนาด้วยการใช้ Unreal Engine 5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพัฒนาเกมตัวล่าสุด ที่จะส่งมอบอนาคตของวงการเกมด้วยการสร้างรายละเอียดของวัตถุ และแสงเงาของภาพออกมาได้อย่างสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้นอกจากนี่จะเป็น Dragon Quest ภาคที่มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นมากที่สุดในซีรี่ส์แล้ว Dragon Quest XII: The Flames of Fate ก็จะเป็นภาคที่มีกราฟิกสวยงามมากที่สุดไม่แพ้เกมอื่นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook