Genshin Impact คนเล่นร้อง !! Official ชี้ เกาะใหม่สุดสวย Patch 1.6 เล่นเสร็จ จะลบออก

Genshin Impact คนเล่นร้อง !! Official ชี้ เกาะใหม่สุดสวย Patch 1.6 เล่นเสร็จ จะลบออก

Genshin Impact คนเล่นร้อง !! Official ชี้ เกาะใหม่สุดสวย Patch 1.6 เล่นเสร็จ จะลบออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน ก็ถือว่านับถอยหลังกันมาแล้ว กับการมาของเกาะหรรษาใน Patch 1.6 ซึ่งมีกิจกรรมรออยู่มากมาย ทั้งขับเรือยิงศัตรู สกินใหม่และศัตรูใหม่ ที่ถูกดำเนินเนื้อเรื่องโดยน้อง Klee ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่รอการเปิดเผยว่าใครกันน้า..ที่ส่งจดหมายมาข่มขู่ให้ไปหา ท่ามกลางเกาะใหม่ที่แสนสวยงามที่ผุดขึ้นมา ซึ่งแฟน ๆ คาดหวังว่าจะมีเกาะสวย ๆ แบบถาวร..น้องบอกเลยจ้าพี่ว่ามันไม่จริง !!

โดยทาง Official ได้ออกมาประกาศผ่านทาง https://www.hoyolab.com/ ที่เป็นช่องทางสื่อสารหลักจาก Official ที่ได้ออกมาประกาศชัดเจน ชนิดทำร้ายจิตใจแฟน ๆ พอดู กับการที่พวกเขาประกาศว่า Map ที่ทุกคนเห็นใน Trailer 1.6 นั้นจะเป็นแค่ Map ชั่วคราวเฉพาะกิจกรรมเท่านั้น รีบเล่นกันซะ TvT เพื่อนคงต้องค้นหากล่องให้เกลี้ยงทำทุกอย่างให้ครบกันน้า ผมย่อประกาศจาก Official ใน Version ภาษาอังกฤษมาให้ดู ซึ่งมีเนื้อหาตามที่ผมเขียนให้เพื่อน ๆ ครับ

รายละเอียดจาก Official 

ผู้เล่นบ่นผิดหวังไปตาม ๆ กัน

จากที่ผมก็อยู่ในกลุ่มผู้เล่นเหมือนกัน หลายคนก็แอบบ่นถึงนโยบายนี้ไปต่าง ๆ นานาว่าทำมาทำไมแบบนี้ บ้างก็ว่าเป็นการซื้อเวลาในการมาของ Map Inazuma หลายคนยังบ่นอีกว่าระบบเรือ ที่จะนำเข้ามาก็ไม่ใช่ระบบถาวร เรียกได้ว่าทำมาแล้วทิ้ง ก็คงจะไม่เกินจริงนัก ทั้งที่เป็นระบบที่หลายคนอยากให้มีในเกมต่อไป แต่มันกลับกลายเป็น Event ซะงั้น

แล้ว Maguu Kenki ล่ะจะไปอยู่ที่ไหน

เนื่องจากการมาของ Maguu Kenki ครั้งนี้จะมาในรูปแบบกิจกรรม การจะพบเจอกับเขาอย่างถาวรนั้น เราอาจจะพบกับเข้าอีกทีเมื่อล่วงเข้าสู่พรมแดนของ Inazuma ใน Version ต่อไป

เวลาจำกัดต้องกวาดให้เกลี้ยง

ก็ถือว่าจะได้เตรียมตัวกันไว้ กับการจัดสรรเวลาภายใต้ระยะเวลากิจกรรมที่จำกัด และคงต้องรีบไปเสพบรรยากาศแห่งท้องทะเลกันให้ฉ่ำปอด ก่อนที่เกาะเหล่านี้จะหายลงไปในทะเลตามธรรมชาติ หรือจะด้วยพลังระเบิด Klee ก็สุดจะเดา 555

เอาเป็นว่าพวกเรามีชะตากรรมร่วมกันเพื่อน ๆ ก็เอาเป็นว่าหยุดเศร้ากันแต่เพียงเท่านี้ และเตรียมตัว Enjoy กับ Map ใหม่ที่กำลังจะมาถึงดีกว่าเนอะ และบอกเพื่อน ๆ ล่วงหน้าไว้เลยว่าผมเตรียมรายละเอียดชุดใหญ่ของ Inazuma ไว้เรียบร้อยแล้วทั้ง Map Inazuma, ตัวละคร, อาวุธ, Artifact เดี๋ยวพบกันบอกเลย Shogun Raiden มีโมเดลแล้วน้า Bye Bye

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook