Disney เตรียมเปิด Disney+ Hot Star รวมซีรี่ส์ การ์ตูน หนัง เริ่ม 30 มิ.ย. นี้

Disney เตรียมเปิด Disney+ Hot Star รวมซีรี่ส์ การ์ตูน หนัง เริ่ม 30 มิ.ย. นี้

Disney เตรียมเปิด Disney+ Hot Star รวมซีรี่ส์ การ์ตูน หนัง เริ่ม 30 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด ทางบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ก็ได้แถลงข่าวเปิดตัวแอปฯสตรีมมิ่งดังระดับโลกอย่าง Disney+ Hot Star อย่างเป็นทางการ โดยจะมีเนื้อหาภาพยนตร์, ซีรี่ส์,อนิเมชั่น จากทาง ดิสนีย์, พิกซ่าร์, มาเวล, Nationnal Geographic รวมไปถึงภาพยนตร์ไทยและซีรี่ส์จากทางเอเชียอีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งคิดค่าบริการในอัตรา 799 บาทต่อปี

 ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ,บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมในงานแถลงข่าวออนไลน์ในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งได้มีการเผยถึงเนื้อหาคอนเทนต์ที่จะมีการนำมาบริการในประเทศไทย โดยมีภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง และซีรี่ส์รวมกว่า 14,000 ตอนให้ได้รับชมทั่วโลก โดยมีตัวอย่างเนื้อหาดังนี้

 

Disney Favourites: ดิสนีย์เรื่องโปรด

ทั้งแอนิเมชั่นฉบับออริจินัลและฉบับไลฟ์แอ็คชั่น อาทิ Maleficent: Mistress of Evil, The Lion King, Mulan, Aladdin, Beauty and the Beast, Dumbo, Frozen 1 และ 2, Raya and the Last Dragon, The Jungle Book, ​​Zootopia, Winnie the Pooh และ The Pirates of the Caribbean

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจและภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากสตูดิโอพิกซาร์ อาทิ Luca, Soul, Toy Story 4, Coco, The Incredibles 2, Finding Dory แอนิเมชั่นเรื่องสั้น อาทิ 22 vs. Earth, Forky Asks a Question, Burrow, Bao และ Pixar Popcorn รวมถึง Inside Pixar ที่จะพาทุกคนเข้าไปเจาะลึกเรื่องราวของผู้คน วัฒนธรรม และการทำงานสร้างสรรค์ของสตูดิโอแห่งนี้

Marvel Super Heroes: ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล

WandaVision ซีรีส์ออริจินัลจากมาร์เวลสตูดิโอส์ (ครบทุกตอน), The Falcon and The Winter Soldier (ครบทุกตอน), Loki (4 ตอนแรกเมื่อเปิดตัว), Marvel Studios: Assembled และ Marvel Studios: Legends รวมถึงภาพยนตร์ บล็อกบัสเตอร์ อาทิ Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, Captain Marvel, Black Panther, Deadpool 2 และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีซีรีส์โทรทัศน์ อาทิ Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. , Marvel's M.O.D.O.K. , Marvel's Runaways และ Marvel's Cloak and Dagger

Disney+ Originals: ดิสนีย์พลัส ออริจินัลส์

คอนเทนต์สุดพิเศษคัดสรรมาให้ชมได้ที่นี่ที่เดียว อาทิ The Mandalorian, Luca, Star Wars: The Bad Batch, Once Upon a Snowman, Lady and the Tramp, High School Musical: The Musical: The Series, The Mysterious Benedict Society, Monsters at Work (เริ่มสตรีม 2 กรกฎาคม), folklore: the long pond studio sessions, Hamilton, Godmothered and The One and Only Ivan 

มหากาพย์ภาพยนตร์ Star Wars ทั้ง 12 เรื่อง

Star Wars: The Force Awakens, Star Wars: The Last Jedi และ Star Wars: The Rise of Skywalker ฯลฯ

สาระความรู้จากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก

สำรวจโลกผ่าน Secrets of the Whales, Gordon Ramsay: Uncharted, Free Solo, The Right Stuff, The World According to Jeff Goldblum, Genius, Monster Fish และ Wicked Tuna

ทั้งนี้ ผู้ชมจะสามารถชมคอมเท้นต์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์สตรีมมิ่ง รวมถึงสมาร์ททีวีที่มีอุปกรณ์รองรับ โดยหนึ่งบัญชีจะสามารถรับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และยังสามารถโหลดไว้แบบออฟไลน์ได้อีกด้วย และแน่นอนว่า ไม่มีโฆษณา

ภาพยนตร์ไทย

ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง และซีรีส์ Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตของอิน-จัน แฝดสยามคู่แรก พร้อมหนังดังตลอดกาลและติดอันดับทำรายได้สูงสุด อาทิ พี่มาก..พระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์, ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และต้มยำกุ้ง ฯลฯ รวมถึงละครซีรีส์ที่พร้อมสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟทุกสัปดาห์ อาทิ Love and Fortune และ รักแลกภพ 

ภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมและได้รับรางวัลจากไต้หวันและจีน

The Silent Forest, Number 1 (เริ่มสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 23 กรกฎาคม), Precious is the Night (เริ่มสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 13 สิงหาคม), Ip Man 4: The Finale, P Storm , Agent Mr. Chan, Infernal Affairs, Line Walker 2, In the Mood for Love, Happy Together, The Stormriders รวมถึง ซีรีส์ The Deer and the Cauldron, ซีรีส์ Stained, ซีรีส์ Memory Eclipse และ ซีรีส์ Trading Floor

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่ได้รับคำชมจากเกาหลีและญี่ปุ่น

Seobok, Parasite, Train To Busan, Rampant, Along With The Gods: The Two Worlds, Along With The Gods: The Last 49 Days, Kim Ji-Young: Born 1982, Shin Godzilla, Let Me Eat Your Pancreas, ซีรีส์ 24 Japan, ซีรีส์ A Day-Off Of Kasumi Arimura, ซีรีส์ Things You Know by Watching Them และซีรีส์ The Sun Stands Still - The Eclipse 

ทั้งนี้ ผู้ชมจะสามารถชมคอมเทนต์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์สตรีมมิ่ง รวมถึงสมาร์ททีวีที่มีอุปกรณ์รองรับ โดยหนึ่งบัญชีจะสามารถรับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และยังสามารถโหลดไว้แบบออฟไลน์ได้อีกด้วย และแน่นอนว่า ไม่มีโฆษณา

Disney+ Hot Star จะพร้อมให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยมีราคาค่าบริการที่ 799 บาทต่อปี พิเศษสำหรับลูกค้า AIS สั่งซื้อล่วงหน้าจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ได้ในราคาพิเศษเพียงแค่ 35 บาท (จากราคาปกติ 99 บาทต่อเดือน) และดูฟรีอีก 1 เดือนอีกด้วย (เฉพาะลูกค้า AIS แบบเติมเงินและรายเดือน) โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ เว็บไซต์ ของทางแอปฯ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Disney เตรียมเปิด Disney+ Hot Star รวมซีรี่ส์ การ์ตูน หนัง เริ่ม 30 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook