รวมตัวอย่างเกมใหม่ Ubisoft จากงาน E3 2021

รวมตัวอย่างเกมใหม่ Ubisoft จากงาน E3 2021

รวมตัวอย่างเกมใหม่ Ubisoft จากงาน E3 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

E3 2021 ได้เริ่มจัดงานแบบออนไลน์ขึ้นแล้วพร้อมเปิดงานด้วยการประกาศข่าวใหม่จาก Ubisoft ซึ่งได้ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่ และ DLC เนื้อหาเสริมใหม่ ๆ ออกมามากมาย จะมีเกมไหนน่าติดตามเล่นกันบ้าง ลองไปดูกันเลย

Watch Dogs Legion - Blodline

เปิดงานมากับ DLC ของเกม Watch Dog Legion ที่จะให้ผู้เล่นได้พบกับเรื่องราวอันเข้มข้น จากการกลับมารับบทบาทของนักเจาะระบบในตำนาน ไอเดน ซึ่งต้องปกป้องครอบครัวที่ถูกจับเป็นตัวประกันด้วยการนำของที่ถูก เรนซ์ นักเจาะระบบแห่งยุคอนาคตเอาไปกลับคืนมา


Rainbow Six Extraction

เกมภาคใหม่ของซีรีส์ Tom Clancy's ที่มาในรูปแบบใหม่ด้วยการทำภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน จากเอเลี่ยนที่ปล่อยปรสิตแพร่กระจายไปทั่วโลก พร้อมจับทีม co-op ใช้อาวุธสุดไฮเทคในการทำภารกิจตามแบบฉบับของ Rainbow Six


ROCKSMITH+

หากคุณไม่อยากยิงปืนหรือต่อสู้กับเอเลี่ยน การลองเริ่มเล่นกีตาร์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลว เพราะ ROCKSMITH+ จะช่วยให้คุณได้ฝึกฝนเรียนรู้วิธีเล่นกีตาร์ด้วยเพลงจำนวนมากที่มีให้เลือก และยังมีชุมชนคอยให้คำแนะนำปรึกษาจนคุณสามารถค้นพบความสนุกของเสียงดนตรีของตัวเอง


Riders Republic

โลดแล่นไปกับเหล่า Riders คนอื่นด้วยการแข่งขันที่ท้าทายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งจักรยาน การแข่งสเก็ตบอร์ด หรือการแข่งเครื่องร่อนสุดไฮเทค ซึ่งนอกจากจะได้พบกับความตื่นเต้นสุดขีดแล้ว ก็ยังสามารถหยุดพักผ่อนกับการสำรวจธรรมชาติที่สวยงามได้ด้วย


Rainbow Six Siege

ถึงแม้จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ออกมา แต่ Rainbow Six Siege ก็ยังไม่ได้หายไปไหน แต่ยังมีตัวอย่างแอนิเมชันตอนใหม่ในชื่อ "North Star" มาให้ชมกัน และยังได้ประกาศว่าตัวเกมกำลังจะสามารถเล่นข้ามเครื่องร่วมกันแบบ Cross-play ได้อีกด้วย


The Crew 2

 The Crew 2 ได้อัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ มาให้ผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถได้เล่นกันมานานต่อเนื่องถึง 4 ปี และในปีที่ 4 นี้ก็ยังมีการมอบรถคันสวยให้กับผู้เล่นใหม่ รวมถึงเตรียมมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่มาให้ได้เล่นกันอีกถึง 8 สนาม


JUST DANCE 2022

พลาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เพราะ JUST DANCE 2022 จะมาพร้อมกับเพลงใหม่กว่า 40 เพลง รวมถึงมีเพลงพิเศษสุด Exclusive ที่จะมาให้คุณได้ขยับร่างกายปลดปล่อยความเป็นตัวเองกันมากขึ้นกว่าเดิม


Assassin's Creed Valhalla

การเดินทางพิชิตดินแดนของ Eivor และกลุ่มนักรบไวกิ้งของเขายังไม่จบ เมื่อสงครามใหม่ Siege of Paris จะมาให้ได้เล่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ และทาง Ubisoft ยังเตรียมวางแผนอัปเดตเนื้อหาใหม่ของเกม ให้ได้เล่นกันอย่างจุใจอีกมากมายไปจนถึงปีที่สองของเกมเลยทีเดียว


Far Cry 6

 พบกับตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เห็นถึงความน่ากลัวของ Anon Castillo ตัวร้ายประจำภาคที่ได้รับบทแสดงโดย Giancarlo Esposito และยังได้มีการประกาศ Season Pass ของเกมล่วงหน้า ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นเมื่อผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเหล่าตัวร้ายยอดนิยมของเกมอย่าง Vaas, Pagan, และ Joseph


MARIO + RABBIDS SPARKS OF HOPE

Mario ได้กลับมาผจญภัยกับเจ้ากระต่ายสุดป่วนอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับเพื่อนใหม่ ศัตรูใหม่ และการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าสนุกมากขึ้นกว่าเดิม


Avatar: Frontiers of Pandora

ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวโปรเจ็กต์เกมจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก ที่จะนำผู้เล่นไปพบโลกของดาว Pandora และการต่อสู้ของเหล่า Avatar ที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างสวยงามด้วย Snowdrop เอนจิ้นตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ถูกมาใช้พัฒนา Avatar: Frontiers of Pandora เป็นเกมแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook