Genshin Imapct อ้ายต้าว มาแล้ว !! Taroumaru ชิบะน้อย ระบบอาวุธใหม่ Inazuma

Genshin Imapct อ้ายต้าว มาแล้ว !! Taroumaru ชิบะน้อย ระบบอาวุธใหม่ Inazuma

Genshin Imapct อ้ายต้าว มาแล้ว !! Taroumaru ชิบะน้อย ระบบอาวุธใหม่ Inazuma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Imapact ที่น่ารักทุกคนวันนี้เราจะพาไปดูข้อมูลใหม่ ที่กำลังจะเข้าเร็ว ๆ นี้หลัง Patch 1.6 บอกเพื่อน ๆ ได้เลยว่ามีระบบใหม่รอเพื่อน ๆ อยู่มากมายแน่นอน ซึ่งผมจะนำพาเพื่อน ๆ ไปพบกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ตามไปชมพร้อม ๆ กันครับ

น้อน Taroumaru ชิบะสายพันธุ์แท้

คงต้องบอกเพื่อน ๆ ว่าเรายังไม่ทราบอะไรมากนัก กับเจ้าหมาน้อยที่น่ารักตัวนี้ ว่าจะมาในรูปแบบใด จะเป็นสัตว์ประดับเมืองใน Inazuma หรือเป็นสัตว์เลี้ยงตัวน้อยใน Serenitea pot หรือไม่อันนี้ก็คงต้องดูกันไป

หรือจะมาเป็น NPC วิ่งตามเราไปท่องโลกกว้างแบบ Mini Seelie หรือ Endora ก็ต้องลุ้นกัน ไม่แน่ว่าน้อนหมาน้อยตัวนี้ อาจจะพูดได้ก็ได้ แต่ถ้าเป็นสัตว์เลี้ยงล่ะก็ เจ้าชิบะที่กำลังจะมาตัวนี้ คงจะครองใจแฟน ๆ ที่เฝ้ารออย่างแน่นอน

ชิบะสายพันธ์ุพื้นเมืองแห่ง Liyue 555

ซึ่งตัวน้อนนั้นจะมาในชื่อว่า Taroumaru ซึ่งน่าจะเป็นหมาตัวผู้นั่นเอง เพื่อน ๆ หลายคนก็มีแสดงความคิดเห็นกันไปทำนองที่ว่า ในเรื่องของการมาของเจ้า Taroumaru นั้นจะทำให้รู้ว่าชิบะสายพันธุ์แท้ ที่หน้าตาถูกระเบียบเป็นยังไง (ไม่ใช่ชิบะพันธ์ทาง ที่ผสมกับหมา Liyue แน่นอน) 555 ทางผู้พัฒนาก็ได้ทำเจ้า Model หมาน้อยตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งเพื่อนคงจะได้เห็นเจ้าหมาน้อยตัวนี้หลังจากข้ามไปฝั่ง Inazuma ล่ะครับ

อาวุธ 4 ดาวใหม่สไตล์ Japan

ต่อมาเราจะได้เห็นหน้าค่าตาของอาวุธ4 ดาวกันบ้าง ที่สามารถจะ Craft ได้ !! ถือว่าเป็นอาวุธรูปแบบใหม่ ที่จะรอคอยเราอยู่ในฟากฝั่งของ Inazuma นั่นเอง โดยอาวุธนั้นก็จะมีเอกลักษณ์ ที่สะท้อนถึงความเป็นญี่ปุ่นของเมือง Inazuma ทั้งดาบเล็ก, หอกธนู, สื่อเวทและดาบใหญ่ ที่จะมาพร้อมกับแร่ชนิดใหม่ ที่จำเป็นในการสร้างอาวุธ ที่จะมาในอีกไม่นานนี้

ซึ่งแร่นี้จะต้องนำไป Craft รวมกับอาวุธชุด Northlander Weapon Billet แร่ Amethyst Chunk (แร่ใหม่) ซึ่งที่ต้องใช้ 50 ก้อนและ White Iron Chunk  อีก 50 ก้อน เพื่อที่จะรังสรรค์อาวุธขึ้นมาให้เราได้ใช้กัน ได้จากกิจกรรมล่าสุดเก็บกันไว้ก่อน

  • โดยหลักแล้วอาวุธดาบเล็กนั้น ก็จะเพิ่มในเรื่องของ ATK% ถือได้ว่าเข้ากันกับ รูปแบบเมืองสไตล์ญี่ปุ่น
  • ดาบใหญ่จะเพิ่ม Energy Recharge

  • ส่วนหอกก็จะเพิ่มในเรื่องของความชำนาญธาตุ ที่ได้ถูกบัฟโดยรวมให้ดีขึ้นซึ่ง Kazuha ก็บัฟชำนาญธาตุ น่าจะส่งผลดีกับผู้ถือหอกนี้
  • สื่อเวทย์จะเพิ่ม Energy Recharge

  • ธนู 4 ดาวก็จะเพิ่ม ATK% 
  • ธนู 5 ดาวก็จะเพิ่ม CRI-DMG%

โดยรวม อาวุธ Set 4 ดาวจะต่อนข้างส่งเสริม กับการเล่นแนวรูปแบบการใช้พลังธาตุ อันนี้เราก็ต้องดูตัวละครของ Inazuma ประกอบการตัดสินใจอีกทีนึง แต่คาดอาวุธเหล่านี้น่าจะเข้ากับตัวละครชุดที่มาพอสมควร และน่าจะเป็นสิ่งสะท้อนให้เราได้เห็นว่ายุคพลังงานธาตุจะต้องเฟื่องฟูและมีบทบาทสำคัญที่ Inazuma แน่นอน (เตรียม Artifact กันไว้ให้ดีอย่าไปย่อยกินหมดนะ 55) แล้วดู Artifact Set ใหม่ประกอบการตัดสินใจกันไว้

เอาล่ะครับเพื่อน ๆ ไว้เดี๋ยวเรามาพบกันในครั้งหน้าบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นไม่แพ้เรื่อง "น้อน Taroumaru" ชิบะสายพันธุ์แท้ แน่นอน ไว้เจอกันกับ Sanook Game 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook