RoV รวม Hero วัดฝีมือ เล่นยาก !! จนต้องร้องขอชีวิต (Part 1)

RoV รวม Hero วัดฝีมือ เล่นยาก !! จนต้องร้องขอชีวิต (Part 1)

RoV รวม Hero วัดฝีมือ เล่นยาก !! จนต้องร้องขอชีวิต (Part 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้เราจะกลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง กับหัวข้อเด็ดที่เกี่ยวกับ Hero ที่ต้องใช้ฝีมือของคนเล่นสูง รวมถึงต้องใช้สมองในการคิดวิเคราะห์ ในการเล่นพวกเขาเพื่อนำไปสู่ชัยชนะซึ่ง Hero ที่ผมจะรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้เห็นตรงนี้นั้น หากขาดตกบกพร่องตรงไหน ก็กราบขออภัยเป็นเพื่อน ๆ ณ ที่นี้ด้วย เพียงแต่ผมจะพยายามรวบรวม Hero ที่ถือว่าเล่นยากในเกม RoV จริง ๆ พึ่งพาฝีมือคนเล่นสูงกว่า Hero ตัวอื่น ซึ่งเหล่ามือโปรในไทยนี่มีอยู่เยอะครับ แต่คนหัดเล่นมาจับนี่อาจมีฮาแตกได้ เอาล่ะเราไปดูพร้อมกันครับ

Nakroth

ตัวแรกเลยคือ Nakroth ถามว่าเรื่องยากขนาดไหน สำหรับคนที่ชำนาญและเล่นเก่งในโลกของ RoV นั้นมีอยู่เยอะแยะ แต่ในแง่ของศักยภาพ ที่จะรีดเร้นพลังของ Nakroth มาได้อย่างสูงสุดนั้น ต้องใช้มันสมองและสมาธิสูง เป็นตัวที่ต้องเล่นไปคิดไปตลอดเวลา แถมต้องการการตัดสินใจที่รวดเร็ว และพลาดไม่ได้ ประกอบด้วยตัวที่บางเฉียบ

ชนิดที่ว่าถ้าหากพลาดไป ตัวอาจขาดเป็นท่อน ๆ ได้ ซึ่งก็เป็นตัวที่จะต้อง IQ 200 จริง ๆ ในการที่จะต้องเข้าทำจังหวะฆ่าศัตรู หรือแยกไปดันป้อม ต้องตัดสินใจให้ได้รวดเร็วด้วยนะ


Enzo

ต่อมาคงหนีไม่พ้นกับ Enzo นักฆ่าตัวบาง DMG แรงอีก 1 ตัว ที่หากเล่นได้แล้วนั้น ตัวเขาจะเป็นตัวที่หาคนต่อกรได้ยาก แต่จุดอ่อนสำคัญของ Enzo คือแพ้ CC เป็นอย่างมาก และไม่มีท่าป้องกันตัวเองที่มากนัก สกิลของเขานั้นพึ่งพาเงื่อนไขสูง ซึ่งจำเป็นต้องเหวี่ยงโซ่ให้โดนเพื่อต่อ Combo ของตัวเอง หากตัวเขาเหวี่ยงโซ่พลาด ก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลย รวมถึงการเข้าทำจังหวะของเขานั้น ต้องอาศัยจังหวะลูกเล่น ที่ต้องแพรวพราว และต้องคิดตลอดเวลาว่า จังหวะไหนควรจะเข้าหรือจะออก ซึ่งเป็นตัวที่ค่อนข้างใช้สมอง และความซับซ้อนพอสมควร เว้นเสียแต่คนที่ชำนาญแล้ว


Florentino

ตัวนี้ก็แทบจะติดทุกโพลของ Sanook Game โดย Florentino นั้นเป็นตัวที่เก่งกาจก็จริง แต่การใช้สกิลของเขานั้น ในการใช้งานก็ถือว่าค่อนข้างซับซ้อนมากกว่า Hero ตัวอื่นประกอบกับเป็น Hero ที่ไม่เหมาะกับผู้เล่นที่พึ่งหัดเล่นมากนัก Step  การรำก็ดี การเข้าทำจังหวะก็ดี และการเอาตัวรอดใน Team Fight ก็ดี ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายนักสำหรับ Hero ตัวนี้ ซึ่งต้องเป็นคนที่แม่นในการกดจังหวะสกิล และการตัดสินใจที่สูงจริง ๆ


Murad

อีกหนึ่งตัวที่อาจจะเล่นไม่ยากเท่าไหร่ แต่จะต้องใช้จังหวะ และการลำดับความสำคัญของศัตรู และความคิดในการเข้าออกและถอยให้สมดุล กับสกิลที่มีอยู่ Murad เป็นตัวที่ทำ DMG ได้รุนแรงและมีสกิลที่ฉับไว แถมกดดันศัตรูได้เก่ง แต่ด้วยความที่ตัวบาง ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้ ถ้าผู้เล่นไม่ชำนาญ Murad ก็จะเป็นตัวที่ตายง่าย และช่วยทีมอะไรแทบไม่ได้ โดยเฉพาะจังหวะที่เสียเปรียบ


Yena

เป็นอีกตัวหนึ่งที่คล้าย ๆ Murad ตรงที่สกิลแม้จะไม่ได้เล่นยาก แต่อาศัยจังหวะในการเล่นสูง ด้วยความที่เธอมีสกิลถึง 2 ชุด และ Hero ตัวนี้ต้องการผู้เล่นที่จะเล่น Yena ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในการผลักศัตรูไปในแนวทางที่กำหนดให้โดนศัตรูหลาย ๆ ตัวรวมถึงรูปแบบการตัดสินใจใช้สกิลใด ๆ ที่ตัวเธอมีในขณะต่อสู้ ซึ่งโครงสร้างของสกิล Yena ที่หลากหลาย มันก็ยืดหยุ่นให้ผู้เล่นได้คิดและตัดสินใจ

เอาล่ะครับพี่น้อง หากใครที่รู้ตัวว่า IQ 200 ตามไปดูต่อเลยตาม Link นี้ -->RoV รวม Hero สุดท้าทาย ต้องเปิดจักระ !! ใช้ความคิด ระดับ IQ 200 (Part 2) แล้วพบกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook