ชมคลิปฉากเปิดเรื่อง 3 นาทีของ Resident Evil: Infinite Darkness

ชมคลิปฉากเปิดเรื่อง 3 นาทีของ Resident Evil: Infinite Darkness

ชมคลิปฉากเปิดเรื่อง 3 นาทีของ Resident Evil: Infinite Darkness
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil: Infinite Darkness หรือ  ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด ภาพยนตร์ 3DCG ของเกมแอ็คชั่นชื่อดังภาคล่าสุด กำลังจะมาให้ได้ชมกันบน Netflix วันที่ 8 กรกฏาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้นทาง Netflix ก็ได้ปล่อยคลิปฉากเปิดเรื่อง 3 นาที มาให้ได้ชมกันเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนล่วงหน้า

Resident Evil: Infinite Darkness ได้ดำเนินเรื่องราวต่อจากเกม Resident Evil 4 โดยในปี 2006 เจ้าหน้าที่สี่คนรวม Leon S. Kennedy และ Jason ผู้ถูกเรียกว่าวีรบุรุษแห่ง Penamstan ได้ถูกเรียกตัวมาเพื่อสืบหาเบาะแสของการล้วงข้อมูลลับสุดยอดของทำเนียบขาว จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาดพร้อมกับ Leon ที่ได้พบว่าข้อมูลลับสุดยอดนั้นเกี่ยวข้องกับการทดลองทางชีววิทยาที่เซี่ยงไฮ้ ทำให้ Leon และเจ้าหน้าที่อีกสามคนได้เดินทางไปหาเบาะแสด้วยเรือดำน้ำ โดยที่ไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นหรือตาย

สำหรับคลิปฉากเปิดเรื่องที่ได้มีการปล่อยออกมาให้ชมกัน จะเริ่มด้วยเหตุการณ์  6 ปีก่อนเหตุการณ์ปัจจุบัน เมื่อเฮลิคอปเตอร์ของกองกำลังพิเศษสหรัฐได้นำหน่วย Mad Dog ซึ่งนำโดยกัปตัน Jason เข้าแทรกแซงสงครามกลางเมืองที่ Penamstan และยืนหยัดช่วยเหลือผู้รอดชีวิต แต่แล้วกัปตัน Jason ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่กองกำลังพิเศษได้คืนชีพกลับมามีชีวิตอย่างสยดสยองอีกครั้ง

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน Penamstan จะนำ Leon และ Claire พบกับความน่ากลัวที่สามารถทำลายโลกซึ่งกำลังเข้าใกล้มาอย่างช้า ๆ ซึ่งเรื่องราวของเชื้อไวรัสในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สามารถอดใจรอติดตามชมกันได้ทาง Netflix เร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชมคลิปฉากเปิดเรื่อง 3 นาทีของ Resident Evil: Infinite Darkness

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook