ส.ส. ก้าวไกล ทำเรื่องบีบโซนี่คายข้อมูลการจองเครื่อง PS5

ส.ส. ก้าวไกล ทำเรื่องบีบโซนี่คายข้อมูลการจองเครื่อง PS5

ส.ส. ก้าวไกล ทำเรื่องบีบโซนี่คายข้อมูลการจองเครื่อง PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากวันนี้ (18 มิถุนายน) ได้มีการเปิดให้จองเครื่อง PlayStation5 ในรอบที่ 6 โดยในครั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนการจองเป็นการขายเครื่อง PS5 พร้อม 2 จอย DualSense รุ่นไม่มีช่องอ่านแผนในราคา 16,380 บาท, PS5 พร้อม 2 จอย DualSense รุ่นมีช่องอ่านแผนในราคา 19,380 บาท และ PS5 พร้อม 2 จอย DualSense รุ่นมีช่องอ่านแผ่น และ TV Bravia XR-55X90j ในราคา 53,490 บาท ซึ่งเครื่องได้หมดในไม่กี่นาทีเช่นเคย

สิ่งที่ตามมาก็คือการที่ผู้เล่นต่างก็ออกมาแสดงความไม่พอใจเช่นเคย ซึ่งในคราวนี้รวมไปถึงคุณสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคก้าวไกล ได้มาคอมเม้นท์เกี่ยวกับการพลาดจองเครื่อง PS5 ดังกล่าวว่าตนเองก็เป็นผู้หนึ่งที่พลาดการจองมาหลายครั้ง โดยถามความเห็นกับทางผู้ที่เข้าจองเครื่อง PlayStation 5 ว่าใครเห็นด้วยว่าจะให้เอาเรื่องที่ทาง Sony ไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับจำนวนเครื่องฯ เข้าสู่กรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคบ้าง? โดยได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นด้วยในเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุดทางคุณสมเกียรติได้ทำการร่างหนังสืออย่างเป็นทางการเพื่อเชิญให้ทางโซนี่ไทยเปิดเผยข้อมูลการจองเครื่องในทุกครั้งที่ผ่านมาว่าแต่ละตัวแทนจำหน่าย และตัวสโตร์ ได้มีการเปิดจองตัวเครื่องจำนวนเท่าใดบ้าง รวมถึงที่กำลังจะเปิดจองในครั้งต่อ ๆ ไปด้วย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ จากทางโซนี่ ประเทศไทย โดยทางเราจะรายงานความคืบหน้ากันต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส.ส. ก้าวไกล ทำเรื่องบีบโซนี่คายข้อมูลการจองเครื่อง PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook