Genshin Impact ข่าวดี แจกใหญ่จัดหนัก กาชาฟรี 30 ครั้ง !! ที่ Inazuma

Genshin Impact ข่าวดี แจกใหญ่จัดหนัก กาชาฟรี 30 ครั้ง !! ที่ Inazuma

Genshin Impact ข่าวดี แจกใหญ่จัดหนัก กาชาฟรี 30 ครั้ง !! ที่ Inazuma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าใครที่ได้อ่านหัวข้อแล้ว คงอดดีใจไม่ได้ถูกต้องครับเพื่อน ๆ อ่านไม่ผิดเราจะได้หมุนกาชาฟรี ๆ ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้งแน่นอนเรียกได้ว่าใครดวงดี ๆ นี่บอกเลยว่ามี 5 ดาวแน่ ซึ่งเราจะได้หลังจากเข้าสู่หมู่เกาะประเทศ Inazuma ครับผม เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

แน่นอนว่าบนเกาะ Inzuma นั้นมีสิ่งปลูกสร้างและวัฒนธรรมที่งดงามที่ถูกถอดแบบมาจาก วัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบเต็มรูปแบบ ที่ได้รอนักผจญภัยไปท้าทายในเวลาอีกไม่นานซึ่งจะมาหลัง Patch 1.6 เมื่อเราขึ้นเกาะแล้วของรางวัลที่ผมบอกไว้ในข้างต้นเราสามารถรับได้จากบูชา Sacred Sakura's Favor ที่อยู่บนเกาะ Inazuma ครับผม

ของรางวัลจากการบูชา Sacred Sakura's LV 1-50

เพื่อน ๆ จะสามารถเห็นรางวัลมากมาย จากภาพที่ผมให้เพื่อน ๆ ได้ดูบอกได้เลยว่าสุดยอดเพราะมีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น Intertwinted Fate และ Acquaint Fate สำหรับไว้ใช้สุ่มตัวละคร ซึ่งรวมได้มีไอเทมคร่าว ๆ ดังนี้

  • Intertwinted Fate x10
  • Acquaint Fate x20
  • Crown of Insight (มงกุฎอัปสกิล) x5
  • แปลนผสมอาวุธ Northlander Billet ครบทุกชนิด
  • เงิน 2,500,000 Gold และอื่น ๆ อีกมากครับ

วิธีทำภารกิจเพื่อรับของรางวัลจาก Sacred Sakura's Favor

เพื่อน ๆ สามารถนำของไปถวาย Sacred Sakura's Favor ได้ที่บริเวณศาลเจ้า Grand Narukami (คล้ายกับ Frostbearing Tree ใน Dragonspine) ซึ่งในแต่ละเลเวลก็จะได้รับเอฟเฟกต์โบนัสต่างๆที่ช่วยในการเดินทางสำรวจในแผนที่ Inazuma ซึ่ง Sacred Sakura's Favor จะต้องใช้ Electro Sigils จำนวน 25 อันในการเพิ่ม 1 เลเวล (สูงสุด 50 เลเวล) ต้องใช้  Electro Sigils รวม 1,250 อัน ก็ถือว่าต้องใช้ระยะเวลาเว้นเสียแต่สาย Speed Run ก็ต้องดูกันว่าจะรวบรวมได้เร็วขนาดไหนครับ

นามบัตรของ รางวัลจาก Sacred Sakura's

แม้จะเป็นข้อมูลในฉบับทดสอบ ก็บอกได้เลยว่าความเป็นไปได้แทบจะ 100 % แล้วครับเพราะเขาเตรียมไว้หมดแล้วรออัพเดทหลัง 1.6 ครับแล้วเราไว้พบกันที่หน้าตู้กาชาจ้า ขอให้โชคดี Bye Bye

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook