Genshin Impact ไม่ต้องรอแล้ว !! Ayaka ลัดคิวด่วน !! จ่อเข้าหลัง Patch 1.6

Genshin Impact ไม่ต้องรอแล้ว !! Ayaka ลัดคิวด่วน !! จ่อเข้าหลัง Patch 1.6

Genshin Impact ไม่ต้องรอแล้ว !! Ayaka  ลัดคิวด่วน !! จ่อเข้าหลัง Patch 1.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุก ๆ คนก็ถือได้ว่าเป็นข่าวดี สำหรับสาวกเดนตายตัวละคร Kamisato Ayaka สาวน้อยสุดน่ารักจากดินแดน Inazuma ที่ถือว่าเป็นตัวละครที่ผู้เล่นรอคอยยาวนานที่สุด นับตั้งแต่มี Genshin Impact มา..ซึ่งหลายคนใน Community จะพูดเสมอว่าไม่ว่าตัวอะไรจะเข้ามา บางคนที่รัก Ayaka ก็บอกว่าจะเก็บ Primogem เอาไว้เพื่อรอเธอคนเดียว บัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว ที่จะทราบกำหนดการปล่อย Kamisato Ayaka 

แม้ว่าจะเป็นข้อมูลหลุด แต่ก็บอกว่ามีแนวโน้มความเป็นจริงสูง และสร้างความคาดหวังให้กับแฟน ๆ Ayaka ได้ให้ใจชื้นกันโดย Ayaka ถือว่าเป็นตัวละครสำคัญ ที่จะมีบทบาทใน Inazuma และก็มีความเป็นไปได้สูง ที่เธอจะออกหน้ามาต้อนรับเราหลัง Patch 1.6 พร้อมกับลงตู้กาชาต่อจาก Kazuha ตัดหน้า Yoimiya สาวธนูไฟหน้าสวย ที่หลายคนต่างก็เฝ้ารอเช่นกัน 

Countdown รอเลย 21 กรกฎาคม 2021

แน่นอนว่าเพื่อน ๆ คงรู้กันไปหมดแล้วว่า Kamisato Ayaka จะเป็นตัวละคร 5 ดาวพร้อมดาบเล็กน้ำแข็ง ที่ถือว่ามีความสามารถในการทำ DPS ที่สูง ยังไงก็ตามตัวละคร 4 ดาวที่จะออกมาพร้อมกับตู้ของเธอนั้น ยังถือว่าต้องรอข้อมูลจาก Official เพราะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

แน่นอนว่าหลังจากนี้ การเข้าสู่ประเทศ Inazuma หลัง Patch 1.6 จะเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพราะนอกจากประเทศที่ดูงดงาม แล้วยังมีของรางวัลใหญ่รอทุกคนอยู่อีกมากมาย ซึ่งบอกได้เลยว่าเพื่อน ๆ สามารถหมุนกาชาได้สูงสุดถึง 30 ครั้ง !!! หลังจากทำภารกิจตาม Link นี้สำเร็จ --> Genshin Impact ข่าวดี แจกใหญ่จัดหนัก กาชาฟรี 30 ครั้ง !! ที่ Inazuma

 อีกทั้งยังมีตัวละครสุดสวยรอ อยู่อีกมากมาย และเราจะได้เห็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ทาง Genshin Impact จะได้นำเสนอให้กับพวกเราได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ดองเพชรรอกันได้เลย แล้วพบกันครับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook