ตัวอย่างล่าสุดประกาศวันขาย Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

ตัวอย่างล่าสุดประกาศวันขาย Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

ตัวอย่างล่าสุดประกาศวันขาย Demon Slayer: The Hinokami Chronicles
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรเตรียมตัวจับดาบหยิบอาวุธล่าอสูรกันไว้ให้พร้อม เมื่อเกม Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ชมกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับตัวละครตามแบบฉบับของทีวีอนิเมะ และยังได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam)

Solo Play Mode

ในโหมดผู้เล่นคนเดียว ผู้เล่นจะได้หวนรำลึกเรื่องราวการเดินทางของตัวเอก คามาโดะ ทันจิโร่ ในการเดินทางเพื่อตามหาวิธีช่วยเหลือน้องสาว เนซึโกะ ที่ได้กลายเป็นปีศาจ พร้อมกับเรียนรู้ฝึกฝนเพลงดาบในการเป็นนักล่าอสูรเพื่อต่อสู้ช่วยเหลือผู้คน โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นนอกจากจะมีการเดินทางสำรวจภายในเมืองแล้ว ก็ยังมีการดำเนินเนื้อเรื่องจนถึงภาคของภาพยนตร์ Mugen Train หรือศึกรถไฟแห่งนิรันดร์ ที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงามราวกับกำลังรับชมอนิเมะอยู่เลยทีเดียว

Versus Mode

จับคู่ตัวละครที่ชื่นชอบในการต่อสู้อันดุเดือดกับผู้เล่นคนอื่นในแบบ ออฟไลน์และออนไลน์ ที่มีตัวละครจากในอนิเมะ คามาโดะ ทันจิโร่, คามาโดะ เนซึโกะ, อากาสึมะ เซ็นนิตสึ, ฮาชิบิระ อิโนสึเกะ, โทมิโอกะ กิยู, อุโรโกะดากิ ซาคอนจิ, ซาบิโตะ, มาโคโมะ, โคโช ชิโนบุ, เร็นโกคุ เคียวจูโร่, มูราตะ และเหล่าตัวละครจากเรื่องราว spin-off Chuukou Ikkan!! Kimetsu Gakuen Monogatari รวมแล้ว 18 ตัวละคร

Standard Edition (Digital)

ผู้ที่ทำการซื้อเกมผ่านทาง Digital จะได้รับรหัสปลดล็อคล่วงหน้าของตัวละคร ทันจิโร่ เวอร์ชั่น Kimetsu Gakuen และสำหรับผู้ที่ทำการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่าน PlayStation 4 จะได้รับ Theme ของเกม พร้อมกับ avatar ของทันจิโร่และเนซึโกะ รวมถึงรหัสปลดล็อคล่วงหน้าของตัวละคร กิยู และ ชิโนบุ เวอร์ชั่น Kimetsu Gakuen

Limited Edition (Physical)

สำหรับผู้ที่ทำการซื้อแผ่นเกมแบบ Limited Edition จะได้รับรหัสปลดล็อคล่วงหน้าสำหรับตัวละคร Kimetsu Gakuen ทุกตัว รวมถึงได้รับเซ็ตภาพ avatar 13 ภาพ และชุดคอสตูม "Butterfly Mansion Patient" ของทันจิโร่, เซ็นนิตสึ, อิโนสึเกะ นอกจากนี้แล้วยังมี Dynamic Theme, สติ๊กเกอร์สำหรับบัตร IC Card, และฟิกเกอร์ฐานตั้งโทรศัพท์ของตัวละคร

Deluxe Edition (Digital)

ผู้ที่ทำการซื้อตัวเกมผ่านทาง Digital ในแบบ Deluxe Edition บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam) จะได้รับของทุกอย่างเช่นเดียวกับ Limited Edition ยกเว้นสติ๊กเกอร์และฟิกเกอร์ฐานตั้งโทรศัพท์ของตัวละคร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตัวอย่างล่าสุดประกาศวันขาย Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook