มีลุ้น ประธานนินเทนโดอเมริกาเผยถึงประเด็นของ Switch รุ่นใหม่

มีลุ้น ประธานนินเทนโดอเมริกาเผยถึงประเด็นของ Switch รุ่นใหม่

มีลุ้น ประธานนินเทนโดอเมริกาเผยถึงประเด็นของ Switch รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน E3 2021 ที่ผ่านมาอาจมีแฟนเกมหลายคนที่ผิดหวังเนื่องจากว่าช่วง Nintendo Direct นั้นไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับเครื่อง Switch รุ่นใหม่เลย แล้วข่าวก็เงียบไปอีกครั้ง จนกระทั่งล่าสุด คุณ Doug Bowser ประธานของนินเทนโดสาขาอเมริกา ได้มีการพูดถึงข่าวของ Switch ออกมาด้วย

ทั้งนี้ทาง The Washington Post ได้มีการถามคุณ Doug Bowser ประธานนินเทนโด สหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับประเด็นของ  Nintendo Switch รุ่นใหม่ โดยทางได้มีการตอบสั้น ๆ ว่า ทางนินเทนโดจะมีการตัดสินใจที่เหมาะสมหากเมื่อถึงเวลาในการเปิดตัวแล้ว

"เราได้มองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้การขยายขอบเขตการเล่นเกมที่ดีขึ้น และเมื่อเราได้เทคโนโลยีนั้นมาแล้ว คำถามคือ เราจะใช้เทคโนโลยีนั้นกับแพลตฟอร์มที่เรามีอยู่แล้ว หรือ จะรอเพื่อสร้างแพลตฟอร์มต่อไปกันล่ะ? และเกมเพลย์จะพร้อมกับเทคโนโลยีนั้นแล้วรึยัง? มันมีปัจจัยหลายอย่างที่เรายังคงมองหาและพัฒนาอยู่เสมอ" คุณ Bowser กล่าว

นอจากนี้คุณ Bower ยังได้พูดถึงการเปิดตัวเกมใหม่ในงาน E3 2021 ที่ผ่านมาด้วยว่า ตลอดเวลา 5 ปีมานั้น Nintendo Switch สามารถขายไปได้แล้วกว่า 85 ล้านชุดและยังไม่มีสัญญาณว่าจะหยุดการผลิตเพื่อจำหน่ายในสหรัฐ และเกมอย่าง Mario Kart 8: Deluxe นั้นก็ได้เป็นเกมขายดีติด TOP 10 เลยทีเดียว

 

"ลูกค้าของเรามีกว่า 164 ประเทศทั่วโลก เราเชื่อว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ของ Nintendo ให้กับลูกค้าของเราทั่วโลกได้ ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดต่อคนเล่น" คุณ Bowser กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตามทางประธานของนินเทนโดไม่ได้ปฏิเสธซะทีเดียวว่าไม่มี แต่ก็ไม่ได้ตอบตรง ๆ ว่าจะมี แต่ถ้าตีความก็จะสรุปได้ว่า เมื่อถึงเวลา ทางนินเทนโดจะเป็นคนประกาศเองในเวลานั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook