เศร้า โปรเจค Tekken X Street Fighter ถูกยกเลิกแล้ว

เศร้า โปรเจค Tekken X Street Fighter ถูกยกเลิกแล้ว

เศร้า โปรเจค Tekken X Street Fighter ถูกยกเลิกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเศร้า สำหรับแฟนเกม Fighting ที่อยากเห็นโปรเจคเกมตัวต่อไปของ Tekken และ Street Fighter มาดวลกันในเกมเดียวกัน โปรเจค Tekken X Street Fighter นั้นเห็นทีต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะว่าโปรเจคเกมดังกล่าวถูกยกเลิกแล้ว และข้อมูลนี้ได้รับการยืนยันโดยผู้กำกับของ Takken เองอีกด้วย

ย้อนกลับไปในปี 2010 ทางคุณ โยชิโนริ โอโนะ โปรดิวเซอร์ของเกม Street Fighter และคุณ คัตสึฮิโระ ฮาราดะ โปรดิวเซอร์ของ Tekken ได้มีการประกาศการพัฒนาตัวเกม Street Fighter X Tekken และ Tekken X Street Fighter ขึ้น โดยตัวหนึ่งจะพัฒนาโดย Capcom และอีกตัวพัฒนาโดย Bandai Namco แต่ทว่าล่าสุดโปรแกรมของทาง Bandai Namco นั้นได้ยกเลิกไป

อย่างไรก็ตาม ระหว่างแผนการพัฒนานั้นได้เกิดปัญหาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบ Gem, เกี่ยวกับแผน DLC ของทาง CAPCOM ซึ่งในระหว่างที่โปรเจคมีปัญหา คุณฮาราดะได้ใช้เวลาระหว่างนั้นไปทำตัวเกม Tekken 7 จนกระทั่งโปรเจคโดยยกเลิกในที่สุด โดยคุณฮาราดะได้บอกว่า โปรเจคของ Tekken X Street Fighter ได้ถูกยกเลิกในขณะที่มีการพัฒนาไปแล้ว 30%

อีกเหตุผลหนึ่งที่โปรเจคโดนยกเลิกคือตัวละครสาวๆ อย่าง Chun-Li ของ Street Fighter ที่ได้มีการทำโมเดลตัวละครออกแล้ว และผู้กำกับของทั้งสองเกมชอบมาก แต่ทว่าทาง CAPCOM ไม่อนุญาต อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรเจคจะถูกยกเลิก แต่คุณฮาราดะก็ได้นำตัวละครของ Street Fighter อย่าง Akuma มาเป็นตัวละครรับเชิญใน Tekken 7 แทน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook