RoV นักพากย์ งง !! Talon เดือดมาจากไหน ฟาดบราซิลยับ ปิดเกม 4 นาที

RoV นักพากย์ งง !! Talon เดือดมาจากไหน ฟาดบราซิลยับ ปิดเกม 4 นาที

RoV นักพากย์ งง !! Talon เดือดมาจากไหน ฟาดบราซิลยับ ปิดเกม 4 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านวันนี้เราจะไปดูข่าวเด็ดประเด็นเดือด เกี่ยวกับการแข่งของ Dtac Talon กับทีม Overclock Esports ของทางฝั่งประเทศบราซิลในศึก AWC 2021 ในศึกครั้งนี้ถือว่ามีปรากฏการณ์มากมายที่เกิดขึ้น แต่ในแง่มุมหนึ่งทาง Sanook Game ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทางทีม Dtac Talon ตัวแทนประเทศไทยที่เอาชนะบราซิลมาได้ 2-0 เกม

ยังไงก็ตามในเกมนี้ ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของการต่อสู้กันระหว่างทั้งสองทีม ซึ่งในเชิงของรูปแบบลีลาการต่อสู้นั้น ถือว่าทาง Overclock Esports บราซิลยังเป็นรองเราอยู่มากด้าน Dtac Talon ก็ได้เดินเกมดุซัดบราซิลอย่างหนักไปในเกมที่ 1 ถล่มไปด้วยสกอร์การฆ่าถึง 23-1 (สกอร์ฆ่าสะสมระหว่างทีม) ซึ่งเรียกได้ว่า Dtac Talon นั้นโหดแบบไร้ความปราณี และมันยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ในเกมที่ 2 ถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์บันทึกสถิติใน AWC 2021 เลยทีเดียว

ซึ่งบอกได้เลยว่าใครเดินไปต้มมาม่า หรือไปทอดไข่ยังไม่ทันสุก กลับมาบราซิลก็แพ้ไปเป็นที่เรียบร้อย (TvT) ภายในระยะเวลา 4 นาที 55 วินาที ซึ่งก็ถือว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ Dtac Talon ได้อย่างชัดเจน กับ Score 17-0 โดย Overclock Esports ของทางฝั่งบราซิลนั้น เป็นทีมที่ถูกเชิญมาให้เข้าร่วม AWC 2021 ในปีนี้ ก็ถือว่าเกมนี้หนักสำหรับพวกเขาจริง ๆ

และก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับบราซิลว่า ประสบการณ์ในการแข่งของพวกเขานั้นอาจจะไม่เจนจัด เท่ากับทางไต้หวัน, เวียดนามและไทย ทั้งยังประสบกับปัญหาในเรื่องของการ Delay อีกด้วย

ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถตามไปดูประเด็นต่อเนื่องกันได้ที่ Link นี้เลย --> RoV ผู้เล่นบราซิลแค้นจัด แฉ !! แคปหน้าจอโชว์ ให้เล่นยังไง Ping 400+ !! บอกได้เลยว่าเป็นประเด็นเดือดแน่คราวนี้ เพราะว่าทางบราซิลนั้นก็มีหลักฐานว่า Ping หนักเหมือนกันจนแฟน ๆ ชาวไทยออกอาการสงสารบราซิลกันเลยทีเดียว เดี๋ยวไว้พบกันครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook