Genshin Impact เอาแล้วหลุด Dungeon ใหม่ สุดสวย สไตล์ Inazuma

Genshin Impact เอาแล้วหลุด Dungeon ใหม่ สุดสวย สไตล์ Inazuma

Genshin Impact เอาแล้วหลุด Dungeon ใหม่ สุดสวย สไตล์ Inazuma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าสิ่งที่ผู้เล่นชาว Genshin Impact ทุกคนจะต้องได้พบเจอก็คือ Dungeon ที่มีไว้สำหรับ Farm Artifact และเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการ Upgrade ตัวละคร Waifu ของเราให้มีประสิทธิภาพที่สูงที่สุด

ซึ่งแม้ว่า Dungeon เมืองเก่าจะสวยงามเพียงใด แต่การที่เราต้องใช้สถานที่ซ้ำ ๆ ในการ Farm นั้นก็คงได้เวลาแล้วที่จะต้องปรับเปลี่ยนกันบ้าง ในเมืองใหม่ซึ่งการที่เราจะข้ามไปทางฝั่งของ Inazuma นั้นนอกจากเมืองที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ตัวละครใหม่ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และอาวุธที่คงเอกลักษณ์ความเป็นชนชาติญี่ปุ่น สิ่งที่สำคัญอย่าง Dungeon  Domain ที่เอาไว้สำหรับ Farm อาวุธอุปกรณ์นั้น ก็จะมีกลิ่นอายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน

โดย Dungeon ใหม่ทั้ง 3 อันนี้ก็ได้จากข้อมูลของเหล่านักขุดทั้งหลาย แน่นอนว่ายังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ต้องรอประกาศจาก Official เป็นที่สุด แต่ยังไงผมก็นำภาพมาให้เพื่อน ๆ ไปชมวิวทิวทัศน์กันก่อนได้เลย เพราะว่ายังไงก็ตามก็จะออกมาในรูปแบบประมาณนี้แหละ

ที่ฟาร์มหนังสือพรสวรรค์ในการ Upgrade ตัวละคร

อันแรกก็จะเป็นลักษณะสวนซากุระที่สวยงาม เรียกได้ว่ามาฟาร์มกันไปเพลิน ๆ ได้เลยและก่อนที่จะขึ้นไปต่อสู้ก็อย่าลืมเดินชมวิวทิวทัศน์กันซะ

จุด Farm Artifact แห่ง Inazuma ป่าแดงเดือด

ในส่วนของ Theme ของดอกซากุระผ่านไปแล้ว ก็มาเจอใบไม้สีแดงฉานกับ Dungeon สุดเดือด มันก็เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี และถือได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมากทีเดียว

แหล่งฟาร์มวัสดุ Upgrade อุปกรณ์อาวุธ

ส่วนอันสุดท้ายนั้นจะออกเป็นคล้าย ๆ โพรงหินหรือสถานที่โบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินอย่างลึกลับยังไงอย่างนั้น โดยสุดท้ายนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Monster ที่จะมาประจำการตาม Dungeon  ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันครับผม

หลายคนคงจะงงว่าเนื้อหาเกี่ยวกับ Dungeon จะใส่ Raiden Shogun มาทำไม ? ก็คงต้องบอกว่าภาพนี้เล่นเอาหลายคนใจละลาย และแหลกสลายไปพร้อมกัน เพราะตอนนี้มีทั้งคนรู้และไม่รู้ จึงขอพื้นที่แจ้งข่าวตรงนี้นิดนึงว่า รูปนี้แม้จะสวยและทำให้หลายคนเคลิ้มเกี่ยวกับ Shogun ที่จะได้ใช้ Katana จากการตรวจสอบข้อมูลเป็นรูป Fan Art ทำขึ้นครับก็คงต้องอดใจรอของจริงกันต่อไปครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook