RoV เอาอีกแล้วนะ !! เวียดนาม เย้ย ทีมไทย อ่อนกว่าเดิม !! เสมอกัน เพราะพลาดเอง

RoV เอาอีกแล้วนะ !! เวียดนาม เย้ย ทีมไทย อ่อนกว่าเดิม !! เสมอกัน เพราะพลาดเอง

RoV เอาอีกแล้วนะ !! เวียดนาม เย้ย ทีมไทย อ่อนกว่าเดิม !! เสมอกัน เพราะพลาดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esport ทุกท่านก่อนหน้านี้แฟน ๆ ชาวไทยคงหัวอุ่นนิด ๆ กับการที่ผู้เล่นฝั่งเวียดนามได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับผู้เล่นชาวไทยในลักษณะที่มองเรา ห่างชั้นกว่าเขา เหมือนกับข่าวที่มีไปไม่นานนี้จาก Link นี้ --> RoV เดี๋ยวเจอกัน !! ผู้เล่นเวียดนาม เย้ย ขู่ Bacon ยังเด็ก !! เกินเทียบชั้น ซึ่ง Buriram United ที่ได้ตกอยู่ใน Group of Death ในการเจอ 2 แชมป์โลกอย่าง Team Flash และ Mad Team ก็ถือว่าหนักเอาเรื่อง

ยังไงก็ตาม การที่จะต้องพูดถึงระหว่างทีม ก็เป็นหนึ่งในกระบวนการ Production ที่เราจะต้องพบเจอในวงการ Esports ซึ่งนักกีฬาของเวียดนามนามว่า XB ผู้เล่นทางฝั่ง Mid Lane ของ Team Flash ได้ออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับ Buriram United คู่ปรับเก่าที่ได้เจอกันในศึก AWC 2021 ว่ามีฟอร์มที่ไม่ได้แข็งแกร่งเท่ากับปีก่อน หลังจากที่ได้เจอกันไป

โดยในการแข่งขัน AWC 2021  รอบแบ่งกลุ่มนั้น Team Flash จากเวียดนามนั้นได้เพลี่ยงพล้ำ Buriram United ไปก่อนในเกมแรกในการต่อสู้ที่ดุเดือดแต่ทาง Team Flash นั้นก็ถือว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และก็มีประสบการณ์พอที่จะตีโต้กลับมาในเกมที่ 2 โดยทำให้เป็นผลเสมอกัน 1-1 เกมแบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนน

XB จาก Team Flash ให้สัมภาษณ์หลังแข่ง

และหลังจากนั้น XB ผู้เล่น Mid Lane ของ Team Flash ได้ออกมาสัมภาษณ์ในช่องถ่ายทอดสดว่า ในปีนี้ Buriram United นั้นไม่แข็งแกร่งเท่ากับปีก่อน ๆ ตอนที่ Team Flash ได้เล่นกับทาง Buriram United นั้นก็รู้ได้ทันทีว่าเราสู้กับพวกเขาได้ มันแตกต่างกับก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันแรกของการแข่งขัน เราหวังว่าจะเก็บคะแนนเต็มจาก Buriram United ที่แม้ว่าพวกเขาจะไม่แข็งแกร่ง หากเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่มันก็เป็นความผิดพลาดของพวกเรา Team Flash เองในเกมมากกว่า ที่ทำให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้

ไม่หวั่น พร้อมชน Mad Team

Team Flash ยังมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องเอาชนะ Mad Team ในศึก AWC 2021 ได้พวกเขามั่นใจมาก ๆ ว่าสามารถชนะ Mad Team ได้และมั่นใจแบบนี้มาโดยตลอด XB ผู้เล่น Mid Lane กล่าว ก็ถือได้ว่าเป็นบทสัมภาษณ์ที่ดุดันปน เกทับทีมไทยเราอีกแล้ว แม้ว่าเกมจะจบลงไปแต่ Buriram United จะได้พบกับ Team Flash อีกแน่ และคงจะได้รู้กันครับ ว่าที่เขาบอกว่า Buriram ไม่แกร่งเท่าปีก่อนนั้น ให้ผลตัดสินในเกมเป็นตัวพิสูจน์หลังจากนี้ แล้วพบกันครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook