เปิดตัวเครื่องบินพิคาชูสุดแบ๊วลำใหม่

เปิดตัวเครื่องบินพิคาชูสุดแบ๊วลำใหม่

เปิดตัวเครื่องบินพิคาชูสุดแบ๊วลำใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวนี้อาจจะทำให้ช่วงที่ยังไม่สามารถไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกันได้ เกิดความอิจฉาตาร้อนชาวญี่ปุ่นกันมากขึ้น เมื่อทาง The Pokemon Company หรือผู้สร้างโปเกม่อนนั้น ได้มีการเปิดตัวเที่ยวบินพิเศษที่เป็นการทำเครื่องบินลายพิคาชูทั้งลำ

เรื่องนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง The Pokemon Company และสายการบิน Skymark ซึ่งได้มีการเพ้นท์ลายเครื่องบินเป็นรูปพิคาชูด้วยลายเส้นปี 1998 นอกจากนี้การให้บริการบนเครื่องต่าง ๆ ก็จะเป็นรูปของพิคาชูทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเช็คอินอัตโนมัติ, ที่รองหัวของเก้าอี้, ถ้วยกระดาษ, ขนมคิดแคต รวมไปถึงเสียงประกาศบนเครื่องจะใช้เพลงประกอบของโปเกม่อนอีกด้วย

สำหรับแฟนโปเกม่อนที่คาดหวังว่าจะได้บินเที่ยวบินนี้คงต้องรอกันอีกพักใหญ่ เพราะว่าเครื่องบินพิคาชูนี้จะเปิดเฉพาะบินในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะบินในเส้นทางโตเกียว - โอกินาว่า และรวมไปถึงลงสนามบินอย่าง โกเบ, นาโกย่า และฟุกุโอกะอีกด้วย ดังนั้นคงต้องรอให้ญี่ปุ่นเปิดประเทศก่อนก่อนแล้วถึงจะไปใช้บริการเที่ยวบินนี้ได้

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ โซราโทบุ พิคาชู ที่ทาง The Pokemon Company ได้ร่วมมือกับทางจังหวัดโอกินาว่า เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศรวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองแฟรนไชส์โปเกม่อนครบครอบ 25 ปี ทั้งนี้ สำหรับแฟนโปเกม่อนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น สามารถจองเที่ยวบินพิเศษนี้ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัวเครื่องบินพิคาชูสุดแบ๊วลำใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook